คลูนีย์ ปกป้อง ครูซ ไม่ได้ทำเกินเหตุกรณีด่ากราดทีมงาน Mission Impossible 7

43

ครูซ

หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาเมื่อไม่นานนี้ว่า ทอม ครูซ พระเอกชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูด ได้ด่ากราดทีมงานในกองถ่ายหนัง Mission Impossible 7 ที่หละหลวมเป็นอย่างมากกับมาตรการการป้องกันเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

พระเอกดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับทีมงานอย่างถึงพริกถึงขิง ในทำนองว่า “ หากไม่มีการป้องกันที่ได้มาตรฐานอีกครั้ง ผมจะไล่ทีมงานออก พวกคุณไม่รู้หรือว่ากว่าที่เราจะได้ถ่ายทำหนังต่อในประเทศอังกฤษนี้ เราต้องผ่านอะไรมามากมาย ผมต้องคุยกับใครหลาย ๆ คนเพื่อให้เขาเชื่อมั่นในการทำงานของเราว่าปลอดภัย ผมอยากให้ทุกคนตระหนักว่า มีคนตกงานมากมายในเวลานี้ ดังนั้นการทำงานของเราจะต้องปลอดภัยเพราะนี่คือการสร้างงานให้กับคนอีกหลายพันตำแหน่ง ”

จากกระแสดังกล่าวทำให้ ครูซ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายทิศทาง แต่ถึงกระนั้นดารารุ่นใหญ่อย่าง จอร์จ คลูนีย์ ได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมวงการในในเชิงปกป้องว่า

“ ตัวผมเองมีเพื่อนเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของรายการทีวี ซึ่งเขาก็เพิ่งเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันที่ ทอม ครูซ เจอ แต่เขาไม่ได้โมโหมากขนาดนั้น เขาไม่ได้จะไล่ใครออก แต่แน่นอนถ้าหากคุณต้องอยู่ในตำแหน่งสูงจำเป็นต้องเด็ดขาด มันยากมากเพราะคุณต้องมีรับความรับผิดชอบต่อทุกคน และผมคิดว่า ครูซ ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพราะถ้าหากเกิดการสั่งให้หยุดการถ่ายทำ คนจำนวนมากในกองถ่ายจะตกงาน ”

“ ผมคิดว่าคนเราต้องมีความรับผิดชอบต่อส่วนรวม ผมเข้าใจเขานะ เขาไม่ผิดเลยผมรู้ว่าเขาทำในสิ่งที่ต้องทำ ”

Previous articleWonder Woman 1984 (2020) สอบผ่านสบาย ๆ สำหรับหนังภาคต่อ
Next article 4 ราศีที่ต้องระวังเรื่องการเงินส่งท้ายเดือนธันวาคม 2563