4 ราศีที่ต้องระวังเรื่องการเงินส่งท้ายเดือนธันวาคม 2563

160

การเงิน

การเงินดีชีวิตก็จะมีสุข แต่หากการเงินแย่ทุกข์ก็จะอยู่อีกนาน

กลับมาอีกครั้งกับการเตือนภัยในราศี ที่จะต้องเฝ้าระวังทางด้านการเงินในช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนธันวาคม และถือเป็นช่วงปลายปี 2563 ปีที่มีสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ได้กลับเข้ามาทำลายการเงินของใครหลาย ๆ คนแบบไม่ทันตั้งตัวอีกระลอกหนึ่ง หลังจากเคยสร้างความเสียหายมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ราศีที่จะมีเกณฑ์ต้องระวังทางการเงินเป็นพิเศษในช่วงนี้ ประกอบด้วย

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร โดยปกติจะเป็นคนใช้จ่ายเงินแบบใจใหญ่ ใจถึงพึ่งได้ ซึ่งในช่วงนี้ต้องระวังอย่างมากกับการเสียเงินไปกับลูกน้องหรือเพื่อนสนิทที่จะเข้ามาขอยืมเงินอย่างมากมาย สิ่งสำคัญก่อนจะให้ยืมเงินคือ ต้องตรวจสอบให้ดีว่าเขาจะคืนเงินเราได้จริงไหม และจะยืมไปทำอะไรที่จำเป็นจริง ๆ ไหม แต่หากให้ยืมโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ก็ทำใจไว้ว่า กำลังทำบุญช่วยเหลือผู้คนรอบข้างส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ ปกติคนราศีนี้จะเป็นราศีที่ประหนัดและเก็บเงินเก่งอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าในช่วงนี้จะมีเกณฑ์เงินไหลออกจากการที่ต้องเสียค่าซ่อมต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าซ่อมรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่มักจะไม่สามารถแก้ไขได้ในครั้งแรก ๆ และจะมีต่าใช้จ่ายที่บานปลาย

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน ปกติจะเป็นราศีที่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง ใช้เป็นน้ำ ใช้เหมือนปลูกธนบัตรเองหลังบ้าน และในช่วงนี้ต้องระวังเป็นอย่างมากกับการซื้อของลดราคาช่วงปลายปีที่อะไร ๆ ก็ดูต้องตาต้องใจไปหมด ทุกอย่างดูน่าซื้อไปเสียหมดและสุดท้ายคือซื้อมากองที่ห้องนอนไม่ได้ใช้งาน และเสียเงินโดยใช่เหตุเพียงเพราะคำว่าถูก

ราศีกันย์ (17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ ปกติจะระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายมาก ๆ เป็นราศีที่รักในการเก็บออมอีกราศิหนึ่ง แต่ช่วงนี้จำต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งตนเองและคนรอบข้าง รวมถึงสัตว์เลี้ยงให้ดี ๆ

Previous articleคลูนีย์ ปกป้อง ครูซ ไม่ได้ทำเกินเหตุกรณีด่ากราดทีมงาน Mission Impossible 7
Next articleคอหวยดีใจ แม่คลอดลูกปลอดภัย แถมได้เลขเด็ดทะเบียนรถ