Shawn Mendes โพสน์ขอโทษหลังใช้สรรพนามผิด เรียก Sam Smith ว่า He

349

Sam Smith

ควันหลงจากงานคอนเสิร์ต Jingle Ball ของสถานี i Heart Radio หลังจากที่ ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) นักร้องหนุ่มชื่อดังที่เผลอเรียกนักร้องรุ่นพี่อย่าง แซม สมิธ (Sam Smith) นักร้องข้ามเพศว่า “ เขา ” โดยล่าสุด เมนเดส ได้กล่าวขอโทษนักร้องรุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วจากที่เข้าใจผิดในเรื่องดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ในวิสชัวคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของ I Heart Radio ที่มีศิลปินเข้าร่วมงานมากมายอาทิ The Weekend, Doja Cat, Dualipa เป็นต้น

แต่เหตุการณ์ที่หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจคือนักร้องหนุ่มชาวแคนาเดียนเผลอเรียกรุ่นพี่อย่าง สมิธ ว่า “ He” ทั้งที่นักร้องรุ่นพี่เองก็เคยประกาศก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเขาเป็นนอนไบนารี ซึ่งคนสามารถเรียกเขาได้ว่า They, Them และ Theirs โดยที่ตัวเขาเป็นคนกำหนดเองในปี 2019

โดย เมนเดส นักร้องหนุ่มวัย 22 ปีได้กล่าวขอโทษ สมิธ ผ่านอินสตาแกรมว่า “ ผมขอโทษนะครับแซมที่เผลอเรียกคุณว่า He ตอนที่แนะนำคุณในช่วงคอนเสิร์ต ผมเผลอคิดไม่ทันจริง ๆ ผมสัญญาว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ”

“ ผมขอส่งข้อความรักไปให้คุณ คุณเป็นคนที่ตลกที่สุดในโลกเท่าที่ผมเคยเจอมา ขอบคุณมาก ๆ และขอโทษอีกครั้ง ”

ในขณะที่ศิลปินรุ่นพี่ได้รีบโพสต์ตอบกลับแบบไม่ได้โกรธอะไรทั้งสิ้นว่า “ พวกเราต่างก็ต้องด้วยเรียนรู้ไปด้วยกัน สุขสันต์วันหยุดนะรักมาก ๆ ” ทำให้เรื่องดังกล่าวจบลงไปได้ด้วยดี และแฟนของทั้งสองฝ่ายต่างมีความสุขกับการกระทำครั้งนี้ของสองศิลปินนักร้องมาก

Previous articleRambo Last Blood (2019) ความมันตลอด 90 นาที
Next articleสุดอาลัย พิธีฌาปนกิจศพ อ้อย กาญจนา