Rambo Last Blood (2019) ความมันตลอด 90 นาที

349

ความมัน

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์นักสู้อมตะอย่าง แรมโบ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีมาถึง 4 ภาค แต่เหล่าแฟน ๆ ก็ยังอยากเห็น แรมโบ ภาคใหม่ที่จะทำให้พวกเขาได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้ง และ Rambo Last Blood คือคำตอบที่ทุกคนรอคอย

สำหรับ Rambo Last Blood (2019) หรือ “ แรมโบ 5 นักรบคนสุดท้าย ” เล่าเรื่องแบบง่าย ๆ เมื่อ แรมโบ ได้ไปตามตัวหลานสาวเพื่อให้กลับมาอยู่กับเขาและครอบครัวหลังจากที่เธอได้หายตัวไปและเข้าไปพัวพันกับอะไรบางอย่างที่ไม่ดี และวิธีการของเขาซื่งผู้ชมสามารถคาดเดาได้อยู่แล้วว่า แรมโบ พูดน้อย ต่อยหนัก ฆ่าเยอะ และนั่นคือชนวนศึกระหว่างเขากับแก๊งมาเฟียเม็กซิกัน ที่บานปลายกลายเป็นสงครามครั้งใหญ่ในบั้นปลายชีวิตของ แรมโบ

ความมัน

สำหรับคำวิจารณ์ของ Rambo Last Blood ในแง่บวก หนังยังเต็มไปด้วยความเข้มข้นสุดมันส์ซึ่งถือเป็นลายเซ็นของ แรมโบ ในการต่อสู้ฆ่าล้างคนชั่ว ยิงกันสนั่นหวั่นไหว ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุมากแล้วและเป็นช่วงบั้นปลายชีวิตของเขา แต่ความเก่าของเขาก็ยังคงไม่สิ้นลายและยังคงสร้างความสนุกให้กับคนดูได้อย่างสุดมันส์

ในแง่ลบ คงต้องยอมรับว่า ทำยังไง แรมโบ ก็ไม่ตายทั้งที่หลายฉาก แรมโบ บาดเจ็บ และในความเป็นจริงมนุษย์ที่ถูกทำถึงขนาดนี้อย่างไรแล้วก็ต้องเสียชีวิต แต่อย่างที่ทุกคนทราบเป็นอย่างดีคือ หนังฮีโรของชาวอเมริกันและเป็นหนังฮีโรที่จะต้องเวอร์เกินจริงซึ่งผู้คนที่ชอบดูหนังโดยใช้ตรรกะความคิดในชีวิตจริงมาจับอาจจะไม่ถูกใจกับสิ่งนี้

Previous articleOnce upon a time in Hollywood (2019) ย้อนกลับไปในยุคฮอลลีวูดเฟื่องฟู
Next articleShawn Mendes โพสน์ขอโทษหลังใช้สรรพนามผิด เรียก Sam Smith ว่า He