โออิชิ แต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์ “ ไบร์ท-วิน ” เอาใจวัยทีนยุค New Normal

278

New Normal

2 นักแสดงหนุ่มแห่งปีอย่าง “ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ” และ “ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ” นักแสดงนำจากซีรีส์ “ เพราะเราคู่กัน ” ได้ออกมาแดนซ์กระจาย แจกความสนุกสดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ของผลิตภัณฑ์ “ โออิชิ พลัส ซี ”

โออิชิ พลัส ซี คือ นวัตกรรม ชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว พลัส วิตามินซี 200 เปอร์เซ็นต์ อร่อย สดชื่น เคี้ยวสนุก ได้ประโยชน์จาก ชาเขียว และ วิตามิน ซี แบบเต็ม ๆ ที่มีถึง 2 รสชาติ ทั้ง “ องุ่นเคียวโฮ ” และ “ ส้ม ”

ในครั้งนี้ สองหนุ่มได้เตรียมความสนุกมาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟนคลับ ให้ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และการเปิดตัวกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ด้วยบัตรโดยสาร MRT Limited Edition พร้อมลายเซ็นของพวกเขาทั้งคู่ รวมถึงกิจกรรมสุดใกล้ชิดกับแฟนคลับ

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ โออิชิ พลัส ซี อร่อย สดชื่น เคี้ยวสนุก และยังได้ประโยชน์จาก ชาเขียว และ วิตามิน ซี มีให้ได้ลองถึง 2 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรส องุ่นเคียวโฮ ที่แฟน โออิชิ คุ้นเคย ส่วนอีกรสจะเป็นรสส้ม น้ำตาลน้อย เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ”

“ แต่ไม่ว่าจะเป็นรสไหน ทุกคนก็จะได้สนุกกับ ชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว เคี้ยวหนึบที่เข้ากันได้ดีกับ วิตามิน ซี สองร้อยเปอร์เซ็นต์ อัดแน่นเต็มขวด คู่กันแบบนี้ยิ่งดี ยิ่งมีประโยชน์ อยากให้ทุกคนได้ลองครับ ”

ในขณะที่ วิน-เมธวิน  ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ นอกจากนี้ โออิชิ พลัส ซี ยังจัดให้เราทั้งสองคนไปเสิร์ฟความสนุกแบบนี้อีกครั้งที่ ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่เฟสบุ๊ก Oishi Drink Station อย่าลืมมาเจอกันนะครับ ”

Previous articleรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ชี้แจง The Crown ซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ เป็นแค่เรื่องแต่ง
Next articleฮาลซีย์ จัดหนัก “ แกรมมี อวอร์ด 2020 ” อัดเลือกผู้เข้าชิงไม่โปร่งใส