“หนุ่ม กรรชัย” เผย น้องมายูดีขึ้น ตัดพ้อไม่มีเวลาให้ลูก

214

หลังจากที่ “เมย์ ปทิดา” ออกมาโพสต์รูปน้องมายูเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากไวรัสลงกระเพาะ “หนุ่ม กรรชัย” ไม่ตกใจเพราะทุกคนต้องป่วย ยอมรับไม่มีเวลาให้ลูก ทำงานตลอด

ทางด้านคุณพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจหลังน้องมายูแอดมิทโรงพยาบาลว่า “น้องมายูตอนนี้ก็หายแล้ว เขาเป็นเชื้อไวรัสลงกระเพาะเลยมีอาการอาเจียนถ่ายท้องและเข้าโรงพยาบาล วันแรกน้องก็มีอาการซึมแต่พอให้น้ำเกลือก็ดีขึ้น คือตอนนี้เด็กเป็นกันเยอะและมีโรคต่างๆ ไข้หวัดใหญ่และมือเท้าปาก แต่ก็ขึ้นอยู่ที่เด็กวัยไหนด้วย ส่วนตัวไม่ได้ตกใจที่น้องป่วยคือตนก็บอกเขาว่าคนเราเกิดมามันก็ต้องมีเจ็บ มีป่วย มีแก่ มีตายนะ คนเราจะไม่เจ็บเป็นไปไม่ได้ แต่เขาจะกังวลใจว่าเขานอนหลับและต้องถ่ายท้องออกมา

ซึ่งตนก็บอกว่าไม่เป็นไรร่างกายมันจะได้ขับเชื้อโรคออกมาเหมือนเป็นการสอนเขาในตัว คือถามว่าเขาอ้อนไหม จะบอกว่าตนไม่มีเวลาให้เขาอ้อนเลย จะออกไปทำงานตลอด ที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้ดูแลเลยคุณหมอดู คือตนแค่โทรไปถามว่าน้องเป็นยังไง ทางด้านลูกก็เข้าใจว่าตนทำงาน ก็แอบเสียดายที่ไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับน้องแต่ทำยังไงได้มันคืออาชีพ

ทางด้านพรีเซ็นเตอร์รุม คือจะบอกว่าตนเป็นค่อนข้างเลือกเยอะเนื่องจากตนมองว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์เราไม่ได้ซัพพอร์ตเขาอยากเดี่ยวนะ เขาก็ต้องซัพพอร์ตตนด้วยเหมือนกัน ยอมรับว่ามีปฎิเสธเหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอพักก่อนแต่ไมได้เบรกนะ  

Previous article“โปรเปียโน” ขึ้นนำกอล์ฟหญิง ทีมหญิงรั้งที่ 2 เอเชี่ยนเกมส์
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 คริสตัล พาเลซ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]