“แพรรี่” ซัด “ลีน่าจัง” ไม่โกรธแต่ต่ำเกินให้อภัย

65

เป็นเรื่องกันอีกแล้ว ระหว่าง “แพรรี่ ไพรวัลย์ “ และ “ลีน่าจัง” โดยงานนี้ทางด้านลีน่าจัง ได้กระชากวิกของแพรรี่กลางไลฟ์รายการ ซึ่งต่อมาทางแพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่ติดไว้เยอะมา” และ “ถ้าไม่เกรงใจพี่ มดดำ กูยันหงายท้องไปแล้วนะคะ”

ล่าสุด ทาง “แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนได้รับเชิญให้ไปออกรายการทางช่องยูทูบของ มดดำ ที่บ้าน โดยไม่รู้ล่วงหน้าว่าวันนั้นจะมีการถ่ายทำหลายเทป และมีเทปของ ลีน่าจัง ด้วย ซึ่งในตอนที่ถ่ายทำก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งถ่ายเสร็จก็มีการไลฟ์สดโปรโมทรายการร่วมกัน

ในตอนนั้นตนก็ได้กอดกับ ลีน่าจัง แล้วอยู่ดีๆ ก็ถูกกระชากวิก รู้สึกแย่มาก แต่ก็ต้องอดทนไว้ เพราะให้เกียรติ มดดำ ที่เชิญตนมา สำหรับการกระทำของ ลีน่าจัง ในครั้งนี้มันเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรี ไม่มีใครตลกกับการที่ตัวเองถูกทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณชน ทุกคนควรได้รับการให้เกียรติ โดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ ถึงแม้ว่าคนกลุ่มนี้จะเป็นเพศทางเลือก แต่ทุกคนก็มีหัวใจ มีความรู้สึก คุณแก่แล้วแต่ทำไมพฤติกรรมของคุณมันทรามขนาดนั้น

เหมือนคนไม่ได้ถูกอบรมสั่งสอนเรื่องมารยาท เมื่อก่อนตนยอมขอโทษก่อนเพราะให้เกียรติ แต่ต่อไปนี้คงไม่ได้รับเกียรตินั้นแล้ว ตนไม่ได้โกรธแต่ไม่ให้อภัยและไม่ขอร่วมงานด้วยอีก สำหรับตนวิกคือครู เป็นเครื่องทำมาหากิน เป็นตัวตน มันเป็นการละเมิดความเป็นตัวตนของคนอื่น เหยียดหยาม ต่ำเกินจะให้อภัย

Previous articleฟุตบอลหญิงไทย ชนะมองโกเลีย 6-0 ผ่านเข้ารองสอง โอลิกปิก 2024
Next article“มิวกี้ ไปรยา” แจงเหตุเปลี่ยน ผจก. โกงเงินและของ