“มิวกี้ ไปรยา” แจงเหตุเปลี่ยน ผจก. โกงเงินและของ

89

ก่อนหน้านี้ทางด้าน “มิวกี้ ไปรยา” ได้ออกมาโพสต์แจ้งเปลี่ยนทีมงานของตนเองทั้งหมด หลังจากทราบเรื่องว่าอดีต ผจก.โกงเงินและยักยอกของที่ทางสปอนเซอร์ส่งมาให้ใช้

ล่าสุด “มิวกี้ ไปรยา”ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า “ที่ผ่านมาเธอได้รับคำวิจารณ์จากลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง เกี่ยวกับนิสัยการทำงานของผู้จัดการที่ชื่อ แหม่ม หรือ เอลี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพูดจาไม่ดี การทำงานล่าช้า หลายคนที่เข้ามาทำงานใหม่ส่วนใหญ่ก็จะลาออกไปเพราะไม่สามารถทำงานร่วมกับผู้จัดการคนนี้ได้

ซึ่งในเรื่องของนิสัยเธอสามารถที่จะให้อภัยได้ ล่าสุดเธอจึงได้มีการประกาศออกไปว่าเธอได้เปลี่ยนทีมงาน และระบบการทำงานใหม่ทั้งหมด โดยจะหันมารับงานด้วยตัวเอง จนกระทั่งวันที่ 8 เม.ย. 66 มีลูกค้ารายหนึ่งติดต่อมา พร้อมสอบถามว่า ‘ไม่ทราบว่าคุณ มิ้วกี้ มีการเปลี่ยนทีมงานตั้งแต่เมื่อไร พอดีคุณแหม่มเพิ่งติดต่อมาเรื่องยอดเงินที่ค้างชำระ และแจ้งให้โอเงินเข้าบัญชีบุคคล’

โดยลูกค้าแจ้งว่าเขาเพิ่งโอนเงินไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 66 ยอด 5 หมื่นกว่าบาท ทันทีที่ทราบเรื่องเธอและทีมงานรีบเช็คทันทีว่าเงินเข้าบริษัทหรือไม่ ซึ่งไม่มี หลังแหม่ม เห็นว่าตอนนี้ มิ้วกี้ ทราบเรื่องแล้ว จึงได้โอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเข้าบริษัททันที มิ้วกี้ ตัดสินใจโทรหาแล้วสอบถามได้คำตอบว่า ‘แค่นำเงินมาเก็บไว้เฉยๆ’ มิ้วกี้ ตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวให้ถึงที่สุด โดยมองว่านี้คือมิจฉาชีพ รู้สึกรู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าคนที่เธอรักเหมือนน้องสาวจะทำกับเธอแบบนี้ 

Previous article“แพรรี่” ซัด “ลีน่าจัง” ไม่โกรธแต่ต่ำเกินให้อภัย
Next article“ดีเจแมน” วอนขอประกันตัว พร้อมพิสูจน์ความจริง