“นุ่น สุทธิภา” ยันไม่เคยแย่งของใคร ขอเป็นดอxทองที่สดใสที่สุด

9

“นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” หลังจากเป็นข่าวมือที่สามของคู่ ก้อย อรัชพร กับ นิกกี้ ณฉัตร  ก็มีงานเข้ารั่วๆ พร้อมยืนยันไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร ขอเป็น “ดอxทอง” ที่สดใสที่สุดในหน้าร้อนนี้

ล่าสุด สาว “นุ่น สุทธิภา” ได้ออกมาเปิดใจเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “แย่งซีน” ว่า มี DM มาด่าเยอะค่ะ พอเรามาดูตัวเองก็คิดว่าที่เขาด่ามันไม่ใช่เรา มันเป็นที่เราเล่นในคอนเทนต์นั้น ก็มาคิดว่าหรือเราแสดงดี คนอินกับเรามากเลย แต่ถ้าบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยก็คงโกหก เพราะเราไม่เคยมีดรามา ไม่เคยมีข่าวอะไรแบบนี้ เราก็เหวอ ไม่คิดว่าจะต้องมาด่าอะไรกันขนาดนี้เลยเหรอ

ฟีลมันเหมือนเราโดนรุม มันเหมือนภาพย้อนกลับไปตอนที่เราโดนบูลลี่เรื่องเสียง อารมณ์เดียวกัน ยอมรับว่ามีกินยาคลายเครียดค่ะ เวลาคนอื่นเห็นเราในทีวีก็อาจจะสนุกสนาน แต่ในมุมนึงคนไม่รู้ว่าเราก็มีมุมอ่อนแอ อ่อนไหว แต่เราก็อยากที่จะเป็นพลังงานบวกให้คนที่ดู ไม่ได้อยากเป็นพลังงานลบ แต่ขอยืนยันว่าาเราไม่ได้แย่งผัวใคร ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร

ทุกวันนี้เวลาจะลงอะไรก็คิดเหมือนเป็นปัญหาเชาว์ ถ้าฉันลงรูปนี้ฉันจะโดนด่าว่าอะไรเอ่ย อย่างรูปที่มีดอกไม้สีเหลืองข้างหลัง ก็คิดแล้วว่าวันนี้กูโดนแน่ ดอกท-งชัวร์  คือเวลาจะลงอะไรจะมีรูปเรียงในแอปฯ เอาว่า แล้วมันมาถึงคิวรูปนี้ลงพอดี ก็พอเห็นมีคนมาว่า ก็โอเค ฉันจะเป็นดอกท-งที่สดใสในหน้าร้อนของประเทศไทยค่ะ

Previous article“ดีเจมะตูม” รับเพื่อนสนิทน้อยลง เรียนรู้ตอนตกอับ
Next articleเพจช่อง 7 ยัน “อั้ม พัชราภา” ยังอยู่ พร้อมเป็นแอมบาสเดอร์ให้ช่อง