เพจช่อง 7 ยัน “อั้ม พัชราภา” ยังอยู่ พร้อมเป็นแอมบาสเดอร์ให้ช่อง

25

หลังจากมีข่าวลือสะท้านวงการว่านางเอกดังช่องมากสี เบอร์ใหญ่ เตรียมร่วมผลงานฝั่งอโศก ส.ค.นี้ พร้อมมีผลงานกับพระเอกฮอตของช่องที่เพิ่งแจ้งเกิด 4-5 ปี ซึ่งหลายๆคนโยงไปถึงซุปตาร์” อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”

ล่าสุด ทางด้านต้นสังกัด “ช่อง7” ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ 7HDSocietyFc7” ว่า #แอดสายฝัน อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เหมือนจะมีคนเรียกแม่นะคะ แม่ก็คือแม่ อยู่บนบัลลังก์ตั่งทองสวยๆ โกยทรัพย์รัวๆ ส่วนละครกำลังถ่ายทำ “ลมพัดผ่านดาว” ฝากติดตามชมละครแม่ด้วยนะคะไม่นานเกินรอได้ชมแน่นอน ปีนี้มาแน่

ส่วนตัวแม่ไม่ไปไหนนะจ๊ะที่รัก ยังอยู่เป็นตัวแม่ช่อง 7hd รับทรัพย์ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ช่อง 7 ปีต่อปี  สยบจบที่ตัวแม่นะคะทุกคนนน” จากนั้นเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แฟนคลับ ก็โพสต์ย้ำอีกทีว่าแม่ยังอยู่ช่อง 7 ไม่ไปไหน?“สยบข่าวลือตัวแม่ช่องมากสีย้ายช่อง! ล่าสุดเพจ 7HDSocietyFc7 ออกมายืนยันแล้วว่า อั้ม พัชราภา ยังคงอยู่ช่อง 7HD ปีที่ 26 ที่อั้มอยู่ในสังกัด

และตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำ #ลมพัดผ่านดาว ที่จะได้ชมกันภายในปีนี้ แม้พักหลังจะรับละคร 3 ปีต่อ 1 เรื่อง แต่อั้มก็ยังมีสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือพรีเซ็นเตอร์ของช่องที่ต่อสัญญาปีต่อปีด้วยจำนวนเงินมหาศาล โดยไม่ต้องเล่นละคร และยังให้สิทธิ์ในการเลือกบทเลือกพระเอก เลือกค่าย หรือแม้กระทั่งผู้กำกับอีกด้วย”

Previous article“นุ่น สุทธิภา” ยันไม่เคยแย่งของใคร ขอเป็นดอxทองที่สดใสที่สุด
Next articleฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ ผลงานยึดกริดสตาร์ท ในโออาร์บีอาร์ไอซี