“เอมมี่” ทวงเงินเพื่อนอ้าง นามสกุล “อัศวเหม”

87

“เอมมี่ แม็กซิม” หรือ “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” โพสต์ทวงเงินกับอดีตเพื่อนรัก อ้างตัวนามสกุล “อัศวเหม” ทำให้ตนหมดตัว ต้องใส่ข้อเท้าEM ต้องติดคุก วอน “ตู่ นันทิดา” ให้ความเป็นธรรม

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม “ได้เผยเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า “ก็คือแค่มีความรู้สึกว่าอยากได้เงินคืนมาบ้างในส่วนหนึ่ง เขาบอกกับเราว่าเขาเป็นหลานสาวอัศวเหม เราก็แค่อยากจะรู้ว่าเป็นจริง ๆ หรือเปล่า ถ้าเป็นจริง ๆ เงินแค่นี้มันแค่เศษเงิน ช่วยคืนเอ็มมี่สักส่วนหนึ่งได้ไหมคะ แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะว่าเรื่องอัป_จั_ไร มันเกิดกับเอ็มมี่มามากพอแล้ว มันเจ็บมากแล้ว มันก็คงไม่เจ็บไปมากกว่านี้แล้วมั้ง แต่ขอแค่เงินส่วนหนึ่งคืนก็ได้

สมมติว่าเอาไป 4 ล้าน ก็ขอคืนสักครึ่งหนึ่งก็ได้ค่ะ แค่นี้พอ ถ้าเกิดว่าถามแล้วว่าเป็นหลานสาวอัศวเหมจริง เอ็มมี่คิดว่าเขาน่าจะเมตตาเอ็มมี่อยู่บ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเช็กเลยค่ะ แต่กะว่าเสร็จทุกอย่าง ก็จะขออนุญาตให้ทนายไปเช็กค่ะ ว่าใช่ไหม คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ เราก็ยอมเขาทุกอย่าง ยอมมาโดยตลอด มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เราพูดไม่ได้

ณ ตอนนั้นเราก็โดนขู่ทุกอย่าง โดนอุ้มบ้าง อะไรบ้าง ณ วันนี้ก็แค่อยากขอเงินคืนบ้างส่วนหนึ่งแค่นั้นเอง แต่เขาบล็อกเราไปหมดแล้ว เขาไม่น่าจะเห็นโพสต์ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเป็นจริง หนูก็ขอแค่ให้ความเมตตา หนูแค่ขอเงินคืนครึ่งหนึ่งก็พอค่ะ”

Previous article“ปู แบล็คเฮด” ชี้ “แจนจัง” ยอมรับนุ๊กซี่ ความทรงจำดีๆ
Next article“พจน์ อานนท์ “ ไม่สนรางวัล เน้นหนังแมส