“ปู แบล็คเฮด” ชี้ “แจนจัง” ยอมรับนุ๊กซี่ ความทรงจำดีๆ

48

ออกมายอมรับว่าหัวใจเป็นสีชมพู นักร้องดัง “ปู แบล็คเฮด” หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่เปิดใจรับสาว “แจนจัง เจตสุดา เครือแตง” เข้าไปในหัวใจแล้ว

ปู แบล็คเฮค เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า ตอนนี้หัวใจสีชมพู เหมือนมีคนมาเติมเต็มให้ชีวิตมันขับเคลื่อนต่อไปได้ เรียกว่าเป็นแฟนกันแล้วก็ได้ จริงๆ อยู่ในช่วงที่เราทั้งสองคนไม่มีใคร จะว่าพร้อมก็ได้ น้องเขาก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว  วันหนึ่งไปเจอกันในกองถ่าย ก็พูดคุยกัน ค่อยๆ เปิดโอกาสได้พูดคุยกันมากกว่า น้องไม่ได้มาเติมเต็มเรื่องความรักอย่างเดียว น้องก็ต้องยอมรับได้ว่าพี่มีความทรงจำอยู่

แล้วน้องเขาน่ารักในการที่เขายอมรับ เขายินดีที่จะเข้ามาตรงนี้ เขายังเห็นเรามอบดอกไม้ให้กับนุ๊กซี่อยู่ตลอดทุกอาทิตย์ แล้วแจนเขาก็เข้าใจ เขาก็มีเอาดอกไม้มาให้นุ๊กซี่ด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่มีใจให้เขาหรือเราค้างคา แต่สิ่งที่เราปฏิบัติอยู่ก็เหมือนไหว้บรรพบุรุษนะ อันนี้คือความทรงจำที่ดีของเรา ก็เหมือนเราวางดอกไม้ให้คุณพ่อเป็นแบบนี้มากกว่า เป็นความทรงจำที่ดีมากกว่า บังเอิญโชคดีแจนเขาเข้าใจว่าเรามีใจให้เขา

แต่เรื่องราวความทรงจำก็ยังค้างอยู่ตรงนี้ ซึ่งวันหนึ่งก็อาจจะลดเรื่องราวที่ทำให้เขารู้สึกแย่ลง ขอเวลานิดหนึ่ง เป้าหมายตอนนี้คือเดินจูงมือกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีอะไรมากมาย แต่ ณ ตอนนี้ถ้าน้องอยากมีผลงานเพลง เราพร้อมทำให้ ใช้ค่ายเรา ก็ลงทุนเอง 

 

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจที่ได้รางวัล ขอบคุณแฟนที่ช่วยโหวต
Next article“เอมมี่” ทวงเงินเพื่อนอ้าง นามสกุล “อัศวเหม”