“มดดำ” ตำหนิ “โม อมีนา” ให้ข่าว “อ๋อม อรรคพันธ์”

117

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน โดยไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยใดๆออกมาเลย ไม่มีการระบุโรคที่ป่วย หลังจากนั้น เพื่อนดาราสาว “โม อมีนา พินิจ” ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วยของ “อ๋อม” ว่าเป็นมะเร็ง ได้รับคีโม และกำลังเข้ารับการผ่าตัด

ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า” มดดำ คชาภา” ได้ออกมาติงการให้ข่าวของ โม อมีนา” ผ่านทางรายกา “ข่าวใส่ไข่”ว่า “เขาอาจจะคุยกันหรือเปล่าฉันก็ไม่รู้ เอาง่าย ๆ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เพราะฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการ พ่อแม่เขา คนในครอบครัวเขาออกมาพูด โม ไม่ได้เป็นเมียเขา ไม่ต้องออกมาพูดคือ “อ๋อม” เมื่อโมออกมาพูดแล้วมันเป็นข่าว ทุกคนก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้

แต่บอกว่า อ๋อม กำลังใจดี กำลังรักษาตัว พ่อแม่เขาดูแลลูกเขา มันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน ดารามีเมียน้อย มันเกี่ยวกับความป่วยความเจ็บของคน เขาอาจคิดว่าอีกสักแป๊บนึง รอให้มีสัญญาณที่ดี น้องแข็งแรง แล้วออกมาดีกว่าไหม ทุกคนก็แค่อยากรอ “ผมพร้อมที่จะรับงานครับ” นี่คือความหวังของเพื่อน ๆ และคนสนิททุกคน ฉันไม่ได้สนิทมาก

แต่ก็ให้กำลังใจมาตลอดสิ่งที่วันนี้ โม ออกมาพูด อ๋อม เป็นมะเร็ง มีขนาดชิ้นเนื้อ 12 เซนฯ อยู่บนหัวใจ ลามมาที่ปอด ทำคีโม 5-6 ครั้ง เมื่อชิ้นเนื้อเล็กลงก็ผ่าเนื้อร้ายออก ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด ถามว่ารู้ไหมก็รู้ ฉันเชื่อว่าอ๋อมไม่อยากให้ใครไปเยี่ยม เวลาคนป่วยเราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่ควรไปวุ่นวายกับเขาเยอะ แค่อยู่ตรงนี้พอแล้ว”

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” เตือน “โม อมีนา” พูดเรื่อง “อ๋อม” ไม่เหมาะสม
Next article“มิ้งค์ สระบุรี” สร้างประวัติศาสตร์ไทย ขึ้นอันดับ 1 สอยคิวโลก