“หนุ่ม กรรชัย” เตือน “โม อมีนา” พูดเรื่อง “อ๋อม” ไม่เหมาะสม

135

กลายเป็นเรื่องดราม่าของสาว “โม อมีนา”ที่ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่มเพื่อนร่วมช่อง “อ๋อม อรรคพันธ์” ว่าเป็นป่วยเป็นมะเร็งที่ตรงหัวใจ ไม่แน่ใจว่าหมอเรียกว่ามะเร็งอะไร เป็นในระยะที่ 2-3 ตอนนี้ก้อนเนื้อประมาณ 10 เซนติเมตร ได้รับคีโมมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนที่ปอดลามไป 2 จุด

ล่าสุดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาพูดเชิงตำหนิการให้สัมภาษณ์ของสาว “โม อมีนา” ว่าไม่เหมาะสมที่จะเปิดเผยข้อมูลมากขนาดนี้ เพราะอาจจะมีญาติของอ๋อมที่ยังไม่ทราบข่าวอาจกระทบกระเทือนจิตใจได้ โดยได้กล่าวว่า “อันนี้ต้องบอกก่อนว่าตัวผมรู้จักกับน้อง แต่ในความเป็นจริงอันนี้ต้องฝากเตือนน้องว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆ คือถ้าน้องจะบอกว่าตอนนั้นนักข่าวมาถามเรา เราก็สามารถตอบไปว่าอันนี้ต้องรอให้ทางครอบครัวออกมาให้สัมภาษณ์เอง

ไม่ได้หมายความว่านักข่าวถามมาเราต้องตอบหมด คือเรื่องบางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องของเรา ขอโทษนะครับ มันคือเรื่องในครอบครัวของเขา คนที่ป่วยจริงๆบางทีเขาอาจจะไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขาป่วย มันเป็นสิทธิ์ของเขา และที่สำคัญ เขาฟ้องน้องได้นะ ที่สำคัญถ้า ญาติเขายังไม่รู้ พ่อ แม่ เขายังไม่รู้ และคุณไปพูด

ถ้ามันเกิดผลกระทบขึ้นใครจะรับผิดชอบ คือมันมีปัจจัยหลายอย่าง ถ้าเราไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่คนข้างตัว ก็ไม่ควรไปพูด นี่พี่ไม่ได้ไปติน้องนะแค่บอกว่ามันไม่เหมาะสม”

Previous article“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” พี่สาวคนสนิท “อ๋อม อรรคพันธ์” ยันอาการโดยรวมดีมาก
Next article“มดดำ” ตำหนิ “โม อมีนา” ให้ข่าว “อ๋อม อรรคพันธ์”