แมท ภีรนีย์ รับจับมือจริง แต่แค่พี่น้อง

117

แมท ภีรนีย์ ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามระหว่างคู่รัก “อั้ม พัชราภา” กับ ไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” ทำให้ทั้งคู่ตั้งเลิกรากันไป ออกมาชี้แจงยืนยันไม่คิดชู้สาว

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะเรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ,ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส

วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleไฮไลท์บอล เชลซี 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เอมมี่ มรกต” เผยเรื่อง แมท-พก เล่นใหญ่เกินไป