“ไฮโซพก” เลิก “อั้ม พัชราภา” ปัดเรื่องมือที่สาม

194

มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสถานะของนางเอกดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ ไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์ พรประภา” ว่าทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ยิ่งตอกย้ำมากขึ้นเมื่อไม่เห็นรูปของทั้งสองคนในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ข่าววงในว่ามีมือที่สามทำให้ความรักครั้งนี้ต้องจบลง ปิดฉากรักหวาน 5 ปี

ล่าสุด หนุ่ม “พก ประธานวงศ์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวเลิกดาราสาวเพราะมีมือที่สาม ซึ่งเป็นดาราตัวอักษรย่อ “ม” เข้ามาเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักกับสาวอั้ม ต้องยุติลง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงว่า “ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว

ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง)

ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด”

Previous articleดูคลิปบอล แอสตัน วิลล่า 1-1 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleผจก.แมท ภีรนีย์ ปัดมือที่สาม จับมือจริงแค่ทักทาย