“กานต์ วิภากร” จัดเต็มมิวสิค แค่หมาตัวเดียว

127

ความสามารถล้นเหลือของ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของร็อกเกอร์ “เสก โลโซ” ที่คราวนี้ลงมาอวดฝีไม้ลายไม้ทางด้านการแสดง กับบทบาทในเอ็มวีเพลง “หมาตัวเดียว” ของศิลปินหน้าใหม่ “เอรีน ไตรโทน” จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบคู่กับพระเอก “โชกุน สันธนะพานิช” งานนี้จัดเต็ม ใส่ไม่ยั้ง

ล่าสุด กานต์ วิภากร ถือโอกาสอวดฝีมือด้านการแสดงกับผลงานการเล่นเอ็มวีเพลง “หมาตัวเดียว” ของนักร้อง เอรีน ไตรโทน โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า ต้องขอขอบคุณทางไตรโทนสตูดิโอมาก และก็ขอบคุณน้องเอรีนไตรโทน น่ารักมากที่เลือกพี่มาเล่นมิวสิคให้ ต้องบอกว่ามิวสิคนี้เราถ่ายกันมานานแล้ว เพลงเพราะมาก บาดใจจะบอกว่าตอนแสดงอินมาก เชื่อว่าเพลงนี้ตรงใจหลายๆคน โดนใจทุกคำทุกท่อนทุกประโยค

เนื้อเพลงเป็นเพลงแนวด่าผู้ชาย ก็แค่หมาตัวเดียวสับได้สับ ตัดได้ตัด ไม่ต้องไปเสียใจกับมัน ถ้าผู้ชายมันเลวก็คิดซะว่าแต่หมาตัวเดียว ในเรื่องนี้เล่นคู่กับโชกุน ต้องแสดงเป็นคู่รักกันกว่าจะถ่ายเสร็จเนื้อตัวเขียวได้แผลเหมือนกันนะ ซีนหวานก็มี ซีนโหดก็เยอะ

บอกเลยครบรสและยังมีน้องโนเกียร์ สุธาศินี เล่นเป็นมือที่สาม บอกเลยว่าน้องเลิฟซีนแซ่บมาก พี่ว่าเพลงนี้มันโดนใจนะ และคิดว่าตงกับชีวิตจริงของใครหลายคน ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คือมันเสียเวลาที่จะแย่งชิง ทะเลาะตบตีเหนื่อยเปล่า ตัดไปซะแต่หมาตัวเดียว หาผัวใหม่ง่ายกว่าเยอะ

Previous article“เบลล่า ราณี” ขอเปลี่ยน 3 นิสัยของตัวเอง
Next article“อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับว่าป่วยซึมเศร้า กำลังรักษาตัว