“เบลล่า ราณี” ขอเปลี่ยน 3 นิสัยของตัวเอง

112

เป็นถึงนางเอกดัง “เบลล่า ราณี” แต่ก็มีนิสัยที่ตัวเองไม่ชอบและอยากเปลี่ยนเหมือนกัน งานนี้ดูจากนิสัยที่อยากเปลี่ยนแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เพราะมันทำให้เบลล่า ไม่ได้พักผ่อน ไม่มีเวลาส่วนตัว แถมยังทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงได้อีก

ล่าสุดนางเอกพันล้าน “เบลล่า ราณี” ที่ช่วงนี้จะทำอะไรก็ปัง งานก็เยอะ ไหนจะงานบุญ เดินสายมูก็บ่อย ได้มาร่วมพูดคุยผ่านรายการ พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 (พลอยกับเบล EP.19) ทางช่องยูทูป Ploy and Bell พร้อมเผยนิสัยที่เจ้าตัวคิดว่าอยากเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง 3 ข้อ” เริ่มที่เรื่องแรก เบลล่ายอมรับเลยว่า นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่คึกคักตลอดเวลา ดีดมาก เอนเนอจี้รุนแรง ถึงขั้นที่ตอนกลางคืน นอนไม่หลับ ตื่นตัวตลอดเวลา

จึงอยากจะปรับนิสัยส่วนนี้ เพื่อ work life balance การทำงานที่สมดุลขึ้นกว่าเดิม ใครได้ยินข้อนี้คงไม่แปลกใจ เพราะงานนี้จ่อคิวรอ ให้เห็นตลอดไม่พัก ที่มาจากพลังอันล้นเหลือของนางเอกสาวนั่นเอง สำหรับนิสัย ข้อที่ 2 ที่ “เบลล่า ราณี” อยากเปลี่ยน คือ เป็นคนที่เสียดายโอกาส ไม่อยากพลาดโอกาสอะไรทั้งนั้น มีงานอะไรก็รับมาตลอด จนลืมนึกไปว่าตัวเองไม่มีเวลาเหลือให้กับคนที่รัก

และไม่มีเวลาทำกิจกรรมที่เราชอบ เลยอยากจะปรับตรงนี้ แต่แน่นอนว่า ยังรับงานไม่หายไปไหนแน่ และนิสัยข้อที่ 3 คือ ยอมรับโดยตรงว่า “เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างสิ” พอได้ยินคำนี้ เชื่อว่า หนุ่มๆทั่วประเทศเตรียมต่อแถวรอเทคแคร์ไม่ห่างแน่นอน

Previous article“นนน” คว้ารางวัล Asia Television ที่ฟิลิปปินส์
Next article“กานต์ วิภากร” จัดเต็มมิวสิค แค่หมาตัวเดียว