“อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับว่าป่วยซึมเศร้า กำลังรักษาตัว

133

นักร้องคุณภาพ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัว รับประทานยาปรับเคมีในสมอง ฝากบอกทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงสามารถทำงานได้เหมือนเดิม อีกออกมาขอโทษกับพฤติกรรมที่ทำให้แฟนหนุ่มเสียใจ ซึ่งเกิดจากอาการป่วยของตนเองนั้นเอง

ล่าสุดนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ออกมาโพสต์ถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าของตนเอง ที่ทำร้ายชีวิตรักของตัวเองกับแฟนหนุ่ม จนอยากจะออกมาขอโทษแฟนหนุ่ม พร้อมที่จะรักษาอาการและดูแลกันตลอดไป โดยเจ้าตัวระบุว่า “ เอาล่ะหลังจากสังเกตอาการตัวเองมาหลายปีแล้ว ว่าอาการทำไมถึงไม่นิ่ง ทำไม่ถึงรู้สึกคิดวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ทำไมถึงพยายามหลอกตัวเองว่าเราโอเคแล้วกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

สรุปวันนี้ไปพบจิตแพทย์มาสรุปเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ในขั้นตอนการรักษา ทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง ไม่ต้องเป็นห่วงนะค้าบ ทำงานได้ คุณหมอบอกว่าทำงานได้ แค่ขอให้งดรับเหล้าจากลูกค้า อย่าดื่มแต่ให้เงินทิปได้นะค้าบ ขอบคุณตัวเองมากๆที่ตัดสินใจมาพบแพทย์ เพราะก็หลอกตัวเองมาหลายครั้งว่าตัวเองไม่เป็นไร แต่ทำไม่ถึงคิดอยากจะตาย แล้วก็ไม่รักตัวเอง แล้วเวลามีความสุขมันก็สุขเกินเหตุ

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะค้าบ” และหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยังโพสต์ถึงแฟนหนุ่มว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน และขอโทษที่ทำให้เสียใจ มันเกิดจากอารมณ์ที่มันไม่นิ่งของอ๊อฟเอง อ๊อฟรักเธอนะ เราจะอยู่ดูแลกันไปแบบนี้ตลอด ชั้นจะกลับมาหายดี” พร้อมโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม

Previous article“กานต์ วิภากร” จัดเต็มมิวสิค แค่หมาตัวเดียว
Next articleคลิปฟุตบอล บรูไน 0-5 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน)