“พิม พิมประภา” กับศึกแย่งผู้ ในดงดอกไม้

143

ช่วงหลังๆ นักแสดงสาว “พิม พิมประภา” หันมาเล่นบทร้าย ซึ่งล่าสุดรับบทที่ต้องแย่งชิงผู้ชาย ในละคร “ดงดอกไม้” เจ้าตัวเต็มที่กับทุกบทบาท ไม่กลัวคนติดภาพบทร้าย

ล่าสุด พิม พิมประภา รับบท “ชิดสมัย” ใน “ดงดอกไม้” เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า เป็นการต่อสู้ของผู้หญิง คือดอกไม้มี 4 ดอก ที่จะมาแย่งชิงเจ้าของสวนดอกไม้ นั่นก็คือพี่พุฒ “ชิดสมัย” จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเรียนจบ มีความตั้งใจ มุ่งมั่น ที่ตั้งใจใช้ชีวิต ในฐานของความดี ถูกต้อง เพราะตัวเองเรียนทนายมา แต่ด้วยสภาพแวดล้อม และทุกๆอย่าง มันก็นำพาให้คนดีๆคนหนึ่งเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม เหมือนต้องร้าย เพื่อให้เอาชีวิตรอด ฉากเลิฟซีนมีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะเท่าคนอื่น

หลังๆมาเล่นบทร้าย เป็นเมียน้อย กลัวคนติดภาพไหม ไม่ซีเรียส เราห้ามไม่ได้ แต่เรามองว่า ดีว่าเราแสดงไปแล้วคนเชื่อ หน้าที่ของเรา คือต้องแสดงให้คนกลับมาเชื่อ ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตาม ละครทุกเรื่อง เราทำการบ้านเยอะ ตัวละครมีความต้องการคืออะไร เพื่อเวลาจะมาจะแสดง จะได้ทำได้ดี ถามว่ากดดันไหม เราไม่กดดัน แต่เราดีใจ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ เรามองว่าเราได้ประสบการณ์ ได้พัฒนาตัวเอง

ถามว่าบทไหนหนักใจ เหมือนง่าย แต่ก็ยาก เหมือนเป็นนางเอก ที่เป็นคนดี แต่ทุกคน คือมนุษย์ที่ดีและเลว แต่เราอ่านบทแล้วขัดใจ เราต้องทำบทบาทนี้ให้เป็นมนุษย์มากที่สุด นี่แหละคือชีวตมนุษย์ ถ้าให้คะแนนตัวเอง เราถือว่าเรื่องนี้เราทำเต็มที่แล้ว”

Previous article“แอร์ สุชาวดี” ลดน้ำหนักเร็วเกิน จนไทรอยด์เป็นพิษ
Next article“เอ็ม นันทวัฒน์” โพสต์ 3 ข้อตกหล่น ถึง “ม้า อรนภา”