“แอร์ สุชาวดี” ลดน้ำหนักเร็วเกิน จนไทรอยด์เป็นพิษ

132

นักร้องลูกทุ่ง “แอร์ สุชาวดี” เจ้าของบทเพลงดัง “ติด ร. วิชาลืม” และกำลังมีผลงานใหม่ให้แฟนได้ฟัง แต่กลับเจอเรื่องร้าย เจ้าตัวป่วยเป็นไทรอยด์เป็นพิษ ทำให้มีอาการเจ็บคือ และน้ำหนักลดอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด แอร์ สุชาวดี ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุของอาการป่วยในครั้งนี้ว่า สาเหตุมาจากเพราะว่าลดน้ำหนักกะทันหันเกินไป ทำให้ใน 1 อาทิตย์ น้ำหนักลดลงไป 6 กิโลกรัมด้วยกัน ทำให้ร่างกายแปรปรวนอย่างหนัก ขณะที่เหตุผลในการตัดสินใจลดน้ำหนักเพราะว่า ที่ผ่านมา เป็นคนกินเยอะ จนกระทั่งช่วงวันลอยกระทง จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ จะไปในสภาพอ้วนไม่ได้ เลยอดข้าว อดอาหาร ดื่มแค่น้ำและชาเท่านั้น

ทำให้ร่างกายเกิดการแปรปรวนและอักเสบ บวกกับความชะล่าใจมานาน ทำให้เราบีบให้ผอมก่อนไปออกงานนี้ ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นมาก ๆ คุณหมอบอกว่า รอดูอาการอีก 2 เดือน แล้วค่อยเจาะเลือด ส่วนประเด็นที่มีญาติ ๆ จ้างให้ผอม เป็นเรื่องจริง เพราะญาติ ๆ เห็นแอร์อ้วนมาหลายปีแล้ว ก็เลยลงขันกัน ตั้งภารกิจว่า ถ้าน้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม ภายใน 3 เดือน มีเงินรางวัลให้ 150,000 บาท โอนเข้าบัญชี ก็เลยเป็นอีก 1 สาเหตุที่ลดน้ำหนักเร็วขนาดนี้

แต่พอทราบว่าป่วย ทางญาติก็เลยปรับกติกาด้วยความเห็นใจว่า ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ค่อยมาเอาเงินไปแล้วกัน และมี 1 ในญาติ ๆ ที่ลงขันให้ทำภารกิจลดน้ำหนัก เขาเห็นว่าแอร์ไม่ยอมรับประทานอาหารสักที เลยโอนมาให้ 50,000 เพื่อจ้างให้กินเดี๋ยวนี้ ก็เลยกลับมากินอาหารอย่างต่อเนื่อง

Previous articleพิธีพระราชทานเพลิงศพ “สมบัติ เมทะนี”
Next article“พิม พิมประภา” กับศึกแย่งผู้ ในดงดอกไม้