“เอ็ม นันทวัฒน์” โพสต์ 3 ข้อตกหล่น ถึง “ม้า อรนภา”

171

ยังไม่จบ นักแสดงหนุ่ม “เอ็ม นันทวัฒน์” ที่มีเรื่องกับ “ม้า อรนภา” ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ด่าทอเสียหาย จนหนุ่มเอ็มคอมเมนท์กลับให้เตรียมเงินไว้ด้วย ฟ้องแน่

ล่าสุด เอ็ม นันทวัฒน์ ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติม หลังถูกคอมเมนท์ว่าเป็นนาธาน 2 ว่า ตนยังมีความจริงตกหล่น 3 ข้อ พร้อมแท็กถึง “ม้า อรนภา”ด้วย ระบุเป็นข้อๆดังนี้

1 .สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม

2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆครับ ไปถึงร้านปูมี2โต๊ะ ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมากแต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ

3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆมีหลักฐานหรอฉันตบ !!ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

Previous article“พิม พิมประภา” กับศึกแย่งผู้ ในดงดอกไม้
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน บราซิล 4-1 เกาหลีใต้ (ฟุตบอลโลก)