“บอลลูน” เคยทัวร์ลงหนักมาก ข่าวมือที่สามสงกรานต์

81

สำหรับดาราวัยรุ่นชื่อดังในยุค 90 “บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” ที่เคยตกเป็นข่าวมือที่สามกับหนุ่ม “สงกรานต์ อดีตสามี “แอฟ ทักอร” เลยโดนทัวร์ลงหนักมากในตอนนั้น และมั่นใจว่าความจริงจะเปิดเผยเอง เลยไม่ออกมาแก้ข่าว

ล่าสุด บอลลูน มาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีมือที่สามระหว่าง สงกรานต์-แอฟ ในรายการ พุฒ ต้า เร โดยเล่าว่า “เคยโดนทัวร์ลงหนักๆ เอาแบบที่หนักที่สุดที่อยู่วงการมาที่เคยเจอ โดนถล่มไอจี แล้วก็มีคนโทรเข้ามาติดๆ กันเยอะมาก ตอนนั้นที่เป็นข่าวเพราะเรารู้จักกัน คนเข้ามาด่า แต่ตอนนั้นก็ปล่อยผ่านเพราะรู้ว่าความจริงคืออะไร

พอทุกคนรู้ความจริงบางคนก็เข้ามาลบคอมเมนต์และขอโทษเราก็มี เพราะเขากลัวว่าเราจะฟ้อง แต่ก็ไม่ได้จะฟ้องอะไรเขา ตอนที่โดนทัวร์ลงคือมาทุกทาง เรารู้จักกับสงกรานต์มานานมากแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ช่วงนั้นที่เป็นข่าวเพราะว่าเราไปเล่นกับลูกสิงโต เล็บเราเป็นสีเดียวกับที่สงกรานต์ลงรูปสิงโต เขาเดาว่ารูปที่สงกรานต์ลงเป็นมือของเรา คนก็ถามว่าทำไมไม่ออกมาพูดความจริง

แต่เรารู้สึกว่าพูดไปก็เท่านั้น รอให้ความจริงออกมาดีกว่าว่าไม่ใช่เรา เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนเลยว่าตอนนั้นเป็นยังไงที่เราเจอมา ไปทานข้าวก็เดินเข้ามาถามเลย ต้องให้เพื่อนช่วยกันออกมา ที่เขามาปกป้อง แต่มันไม่สนุกนะ คนที่รู้จักก็โทรเตือน ตอนนั้นเยอะมาก กระหน่ำเลย ตอนนั้นรู้เลยว่าโดนทัวร์ลงมันเป็นยังไง

Previous article“ธามไท” เปิดใจครั้งแรกเหตุเลิก “โฟร์ ศกลรัตน์”
Next article“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ยอมทิ้งงานเพื่อ “กานต์ วิภากร”