“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ยอมทิ้งงานเพื่อ “กานต์ วิภากร”

114

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” และ “เสก โลโซ” นำตัว “กานต์ วิภากร” ส่งไปโรงพยาบาลด่วนกลางดึก เนื่องจากรับประทานยานอนหลับเกินขนาด งานนี้สาวเอ็มมี่ ยอมทิ้งงานกลางคัน

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ตนต้องลงจากเวทีคอนเสิร์ตกลางคัน ว่า “และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำไมนะ ทำไม วันนี้พี่กานต์ไลน์มาถามว่า เอ็มมี่จำได้ไหมที่เอ็มมี่เคยพูดกับพี่ว่า #พี่จำไว้เลยนะว่าถ้าพี่เป็นอะไรหรือต้องการให้เอ็มมี่ทำอะไรพี่โทรหาเอ็มมี่ได้ตลอดและหนูจะมาทันที และก็มาทันที ตี 3 ก็ไม่ต้องนอนก็ยอมงับ บอกละไง จะอยู่ตรงนี้ทุกครั้งที่พี่ต้องการ ใครไม่รักหนูรัก คือ จบ”

ต่อมาได้โพสต์คลิป ภาพและข้อความว่า “ถึงเอ็มมี่จะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ไม่ว่าเอ็มมี่จะอยู่มุมไหนของโลก เอ็มมี่ก็ไปหาพี่กานต์และส่งโรงพยาบาลได้ทันเสมอ จะพูดในฐานะที่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่และก็ยังอยู่ในฐานะลูก รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่ แต่ทำได้เพียงดูแล ดูใจ และสงสารจับใจ อยู่ดูแลกันไปนะ2ตายาย อดทนหน่อยและทุกอย่างคงจะดีขึ้นเมื่อถึงเวลาอันสมควร รักและอยู่ตรงนี้แหละไม่ไปไหน ตามนั้นเนอะ รู้เรื่อง รู้กัน”

ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ ทางด้านเสือและแฟนสาวได้ไปมอบพวงมาลัยให้กับพ่อเสกกลางเวทีคอนเสิร์ต ต่อมาแม่กานต์ ได้โพสต์ภาพพวงมาลัยอยู่ในถังขยะ ระบุข้อความว่า “คนที่ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางก็หุบปาก พวกเขาทำลายครอบครัวเรา โดยใช้เสือเป็นเครื่องมือ และห้ามเสือติดต่อพ่อเอง”

Previous article“บอลลูน” เคยทัวร์ลงหนักมาก ข่าวมือที่สามสงกรานต์
Next article“ไอซ์ อภิษฎา” เผยคลอดเดือน มกราคม 66