“ธามไท” เปิดใจครั้งแรกเหตุเลิก “โฟร์ ศกลรัตน์”

102

นักร้องหนุ่ม “ธามไท” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุที่เลิกกับ “โฟร์ ศกลรัตน์” ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพียงฝ่ายหญิงที่ออกมายอมรับออกสื่อว่าเลิกกับแฟนหนุ่มแล้วจริงๆ

ล่าสุด นักร้อง ธามไท ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นเลิกแฟนสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ในรายการ “จีบหนูหน่อย” ซึ่งมีพิธีกร “โอ๊ต ปราโมทย์” กับ “ซานิ” เป็นพิธีกรว่า สาเหตุที่เลิกกัน จบความรัก 7 ปี ก็ตามที่เขาเล่าในคลิปนั่นแหละ เขาอยากเดินก้าวเดินไปอีกระดับหนึ่ง ผมคบกับเขามาตั้งแต่อายุ 18 บางทีผมยังไม่รู้เลยว่าผมชอบอะไร ยังค้นหาตัวเองไม่เจอคิดอยากบอกให้รอเราแต่ก็ไม่อยากยื้อ ถ้าบอกรอเรานะอีก 5 ปีเรากลับมา

ถ้าถึงเวลาก็ทำไม่ได้จะทำยังไง ก็ฉิบหาย เขาก็ซวยสิ เพราะกลัวทำไม่ได้เลยไม่ยื้อดีกว่า สำหรับการคบกับผู้หญิงที่อายุมากกว่ามันก็มีเรื่องเล็กๆน้อยๆเช่น เวลาเขาพาเราไปเจอเพื่อนเขาอายุ 35-36 เขามีเงิน มีบ้าน มีรถ มีลูกกันหมดแล้ว อารมณ์ผู้ชายเราก็อยากมี แต่เรายังไม่มี รู้สึกแบบสู้ใครไม่ได้เลยวะทั้งที่ความจริงอายุอย่างเราจะไปเทียบอะไรกับเขา ห่างกันเป็น 10 ปี หมายถึงมุมนั้นทำให้รู้สึกเราไม่อยากไปไหนกับเขาเลย

หลังจากโสดเรื่องของสเปกผู้หญิงตอนนี้ โดยปกติชอบผู้หญิงลูกครึ่งหุ่นนางแบบ ทรงแบบแคนดัลผอมๆ สูงๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะแยะ ขอแบบธรรมชาติได้เลยไม่ติด คนที่ดูแลตัวเองได้ และมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 6-2 อิหร่าน (ฟุตบอลโลก)
Next article“บอลลูน” เคยทัวร์ลงหนักมาก ข่าวมือที่สามสงกรานต์