“เจนี่” ตั้งเป้า ห้ามดูแก่กว่าสามีเด็ดขาด

70

แซ่บตลอดกับซุปตาร์ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ตอนนี้เข้าก็เข้าเลข 4 แล้ว แถมได้สามีอายุน้อยกว่า 10 ปี จึงมีเป้าหมายว่าจะต้องทำตัวเองไม่ให้แก่กว่าสามี และยอมรับว่าชีวิตคู่ดี๊ดี

ล่าสุด เจนี่ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Today Show” เปิดใจว่า ด้วยความที่สามีอายุน้อยกว่า 10 ปี เราก็รู้สึกว่าเราแก่ไม่ได้ ทำยังไงก็ได้เราจะไม่เป็นแม่ที่อายุดูมากกว่าสามี นี่คือโจทย์ของชีวิต จากที่บอลดูแลตัวเองอยู่แล้ว ชอบออกกำลังกาย เสริมสวย ตอนนี้เหมือนหนักกว่าเดิม ทำทุกอย่างอกีหนึ่งเท่าบวกกับเราเลี้ยงลูกด้วย

เผยถึงสามีที่อยู่กันมา 3-4 ปี เป็นอะไรที่สมหวัง ทุกอย่างลงตัว ความรักมันไม่ใช่แฮปปี้อย่างเดียว มันต้องรู้สึกสบายตัวด้วย สบายหัวใจ ไปไหนไม่ต้องมานั่งห่วง นั่งพวง นั่นคือชีวิตคู่ เราสองคนดูแลลูกเอง มิกเขาดูแลลูกแบบเพอร์เฟ็กต์มาก อยู่กับโนล่าได้เป็นเหมือนเพื่อนและพ่อ เรายิ่งสบายใจกว่าเดิม ตอนท้องเราไม่รู้ว่าเราจะเป็นแม่ยังไง แต่ตื่นเต้น ตอนมิกรู้เขาร้องไห้เลย เขาอยากมีลูก เราอยากมีลูกผู้ชาย กะว่าออกกำลังกายด้วยกัน

แต่หมอบอกว่าเป็นผู้หญิง เขาจะอยู่กับเรา อ้อนเรา เป็นเพื่อนเราจริงๆ ตอนนั้นเราไม่เข้าใจ พอตอนคลอดทำให้เรารู้เลยว่าเราอยากได้ลูกสาว เขาเลี้ยงง่าย ดื้อซนแต่มีเหตุผล เราเลี้ยงเองโดยไม่มีพี่เลี้ยง ให้นมเขาจนอายุ 2 ขวบ ตั้งใจเลี้ยงเขาให้โตด้วยความอบอุ่น เป็นเด็กที่มีคุณภาพ

Previous articleดราม่า แป้ง ลูกสาว เอ ไชยา ได้งานเพราะพ่อ
Next articleหยาดทิพย์ เปิดตัวสมาชิกใหม่ “ดุ๊กดิ๊ก”