หยาดทิพย์ เปิดตัวสมาชิกใหม่ “ดุ๊กดิ๊ก”

63

สมดั่งใจหวัง “หยาดทิพย์ ราชปาล” ตั้งใจจะรับอุปการะสุนัขสักตัวในวันเกิด สุดท้ายก็ได้ “เจ้าดุ๊กดิ๊ก” จากสวนผึ้งมาเลี้ยง

ล่าสุด หยาดทิพย์ ได้โพสต์ถึงสุนัขที่รับมาเลี้ยงว่า “สวัสดีคับ ผมชื่อดุ๊กดิ๊ก เราไปทานร้านอาหารที่สวนผึ้ง คืนนั้นดุ๊กดิ๊กวิ่งข้ามสะพานมารับที่รถตั้งแต่เปิดประตูลงรถ ตลอดเวลาในร้านอาหารดุ๊กดิ๊ก คอยดูแลเทคแคร์อย่างดี ตามรับส่งเข้าห้องน้ำและสายตาเว้าวอนมองหน้าเรา 2 คนตลอดเวลา ขากลับก็เดินข้ามสะพานข้ามน้ำมาส่งที่รถ มองจนรถขับออกไป ดุ๊กดิ๊กถูกเก็บมา เคยโดนกับดักขาเป็นแผลใหญ่มาก ๆ รักษาอยู่นาน อาศัยอยู่ที่ร้านอาหาร

เราเลยลองถามว่าถ้าอยากรับไปเลี้ยง เค้าจะให้มั้ย สรุปเจ้าของบอกให้ เราขอเวลาไปคิด 2-3 วัน กลับมาอีกครั้ง บอกดุ๊กดิ๊กขอกลับไปคิดก่อน เห็นสายตาที่ตามมาส่งที่รถ แล้วมันไม่ไหว เลยบอกทางร้านว่า จะลองพาเค้าขึ้นรถ 5 นาที อยากดูว่าเค้าอยากไปกับพี่มั้ย สรุปดุ๊กดิ๊กอยากไปกับเรา ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังผ่านไป 3 ชม.

ตลอดทางดุ๊กดิ๊กตื่นเต้นและหลับไม่สร้างปัญหาใด ๆ ถึงบ้านดุ๊กดิ๊กก็ตื่นเต้น ทักทายกับทุกคน ว่านอนสอนง่าย ตอนนี้ดุ๊กดิ๊กเป็นหมาแม่หยาดเต็มตัวแล้ว สมกับที่เคยคิดไว้ ว่าปีนี้จะย้ายบ้านแล้วรับอุปการะหมาสักตัว ในวันเกิด ขอให้ดุ๊กดิ๊กเลี้ยงง่าย ๆ นะครับ จะดูแลอย่างดีที่สุด วันนี้ดุ๊กดิ๊กไปหาคุณหมอมาแล้ว เช็คร่างกายแข็งแรงครบถ้วน อาทิตย์หน้าไปฉีดวัคซีน ใครมีอะไรแนะนำบอกหน่อยนะคะ ไม่เคยเลี้ยงหมาตัวโตขนาดนี้มาก่อนเลย”

Previous article“เจนี่” ตั้งเป้า ห้ามดูแก่กว่าสามีเด็ดขาด
Next article“แจม รชตะ” ดีใจที่คนดูชอบ “ฟิล์ม ธนภัทร” สอนทุกอย่าง