ดราม่า แป้ง ลูกสาว เอ ไชยา ได้งานเพราะพ่อ

75

กำลังจะได้เป็นพิธีกรร่วมกับคุณพ่อ “แป้ง ศรันฉัตร” ลูกสาวของพระเอกลิเกชื่อดัง “ไชยา มิตรชัย” ก็โดนดราม่าว่าได้งานนี้เพราะบารมีของพ่อ ทำเอาเจ้าตัวออกมายื่นยันว่าจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตนมีความสามารถ ทำได้แน่นอน

ล่าสุด แป้ง ศรันฉัตร์ ได้ออกมาเผยถึงการเป็นพิธีกรร่วมกับคุณพ่อเอ ว่า ถือว่าเป็นงานพิธีกรครั้งแรก บอกเลยว่าเป็นงานหิน งานยากมากๆ ไม่เคยเดินสายอาชีพนี้มาก่อน ปกติจะเล่นละคร ลิเก ก็ไม่กลัวเท่านี้จริงๆ หนูเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง ต้องคอยแอบจำเวลาพ่อทำงาน เขาเป็นคนเก่ง หัวเร็ว มีคำในหัวเยอะ ก็มาปรับใช้ในการทำพิธีกรของตัวเอง เรามีเป้าว่าจะต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

พ่อก็ให้เราลองอ่านข่าว ตามสคริปต์ข่าวเก่าๆที่พ่อเคยทำมา และให้ไปดูพิธีกรรายการต่าง ให้เรามาฝึกพูด ออกเสียง ก็คือสอนเหมือนเป็นคุณครูเราเลย งานนี้ต้องสู้กับตัวเองทุกๆวัน เป็นการชาเลนจ์ตัวเองครั้งใหญ่มากๆ แต่ชอบนะเชื่อว่าถ้าเราก้าวผ่านความยากตอนแรกที่ได้ มันจะเป็นการก้าวผ่านไปในทางที่ดีมากๆ

พอได้ทำแล้วก็สัมผัสได้ว่าพิธีกรเป็นอาชีพที่เราทำได้ โชคดีมากๆที่เราทำกับพ่อ เพราะเราสนิทกันมาก หลายคนมองว่าได้งานเพราะพ่อก็อาจมีส่วนเกี่ยว เขาอาจอยากทำรายการพ่อลูกคุยกัน ก็เลยมองมาที่คู่เรา เราก็ต้องลบคำสบประมาณต่างๆว่าเราทำได้จริง

Previous articleรวมสำนักดังให้เลขเด็ดประจำงวด 16/11/65
Next article“เจนี่” ตั้งเป้า ห้ามดูแก่กว่าสามีเด็ดขาด