“มิกกี้ นนท์” เจอหน้าคนบลูลี่ลูกสาว ยืนยันฟ้อง

135

จากที่ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” สามีของนักแสดงชื่อดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เดินทางไปแจ้งความเอาผิดบุคคลที่บลูลี่ลูกสาวตน นำภาพครอบครัวไปตัดต่อ ในคดีหมิ่นประมาณ ซึ่งตอนนี้จับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

ล่าสุด มิกกี้ ได้เดินทางมาพบผู้ต้องหาพร้อมกับกล่าวว่า “ทุกอย่างก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ที่เราอยากมาเจอ หนึ่งเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว สองอยากจะรู้สาเหตุว่าอะไรทำให้เขาทำอย่างนั้น เท่าที่คุยกับเขา ก็เป็นกลุ่มกลุ่มหนึ่งที่พอคนหนึ่งเริ่ม ฉันก็ทำบ้าง เราโตๆ กันแล้วมันจะถูกโน้มน้าว ไปตามลมขนาดนั้น เขาอายุมากกว่าผมอีก เท่าที่คุยทุกคนอายุ 30 อัปกันหมดแล้ว คุณควรจะมีจุดยืน มีมนุษยธรรมในตัวคุณเองด้วย

ผู้ต้องหาก็ตามสเตป ทำผิด ขอโทษ รู้สึกผิด ตอนทำไม่ได้คิด เป็นไดอะล็อกนี้อยู่แล้ว มันฟังดูง่ายไปมั้ยกับเหตุผล 90% เป็นผู้หญิง บางข้อความมันไม่น่าจะออกสื่อได้ ตัวผมเองไม่เท่าไร แต่ลูกกับภรรยาผม เราอยากจะปกป้องครอบครัว ไม่ใช่ใครจะมาว่าเราแล้วก็ไป มันก็ไม่ใช่ ส่วนตัวไม่ใจอ่อน เราก็ต้องแยก เรื่องที่คุณทำความผิดกับครอบครัวผม มันก็ต้องให้เขาได้รับผิดชอบสิ่งที่ทำ

เรื่องคดีต้องแยกเป็นสองส่วนกระทำความผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ว่ามีโทษยังไงบ้าง กับจะฟ้องเรียกค่าเสียหายก็ต้องส่งต่อไปอีก ก็มีทั้งฟ้องอาญาหมิ่นประมาท ฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย อันไหนที่สามารถทำได้ก็ทำเต็มที่ แต่อย่างที่บอกจะให้เรียกเท่าไรมันตีมูลค่าไม่ได้ มันไม่มีประโยชน์อะไร

Previous article“นุช วิลาวัลย์” ฟอร์มวงใหม่ พร้อมรับงาน
Next article“ผู้พันเบิร์ด” สำนึก สนามม้านางเลิ้ง-สู่อุทยานเฉลิมพระเกียรติ ร.๙