“นุช วิลาวัลย์” ฟอร์มวงใหม่ พร้อมรับงาน

125

เคยออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ช่วงโควิดไม่มีงาน ต้องเอาเงิน ทองเก่าออกมาใช้ นักร้องสาว “นุช วิลาวัลย์” แต่ตอนนี้ชีวิตดีขึ้น พร้อมตั้งวงดนตรีเป็นของตนเอง พร้อมรับงาน

ล่าสุด นุด วิลาวัลย์ ออกมาอัพเดตชีวิตว่า ตอนนี้เธอมีวงดนตรีเป็นของตัวเองแล้ว ชื่อว่า วีล่าแบนด์ โดยไม่ใช่วงเล็กๆที่ฟอร์มกันขึ้นมาเล่นๆ เพราะมีนักดนตรีมากถึง 8 คน แถมแดนเซอร์อีกแน่นๆ 4 คน โดยมีสาวนุชรับบทนักร้องนำ ตอนนี้เน้นขายแบนด์แบบครบวง เพราะเล่นดนตรีสดได้มันส์ถึงใจมากกว่า แต่หากจะจ้างแค่ นุช คนเดียวก็ยังรับอยู่ เพียงแต่เพิ่มเงินอีกนิดเดียวก็จะได้แบบครบจบในตัว

ล่าสุดปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เธอก็กำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ สปป.ลาว และเธอยังแต่งเพลง “อะโหล อะโหล 1234” ให้กับศิลปินเด็กอายุ 10 ปี ชื่อ “น้องใจดี กัญญาภัค” ซึ่งเพลงนี้เธอแต่งไว้ตั้ง 3ปีก่อน แต่งเนื้อเพลงจบภายใน 39 นาที โดยตอนแรกตั้งใจแต่เพื่อต่อยอดให้เด็กคนนึง แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้เพลงนี้ไม่เสร็จ โปรเจกก็ล่ม

แต่ตนก็ไม่ยอมแพ้ขอพรจากแม่ฮันนี่และแม่ผึ้งว่าขอให้ได้เจอเจ้าของเพลงนี้ด้วยเถิด และตอนนี้ก็ได้เจอแล้ว “น้องใจดี” ลูกศิษย์ของครูเบส ผู้เรียบเรียงเพลงนี้ เราทำงานกันไม่ถึง 3เดือน เสร็จแบบไม่มีอุปสรรคใดๆเลย เราเจอน้องที่สอนได้ ฝึกฝนตั้งใจ และที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่ซัพพอร์ตตลอด

Previous article“ทนายตั้ม” แจงข้อกล่าวหา “อิลสลิก (ILLSLICK)”
Next article“มิกกี้ นนท์” เจอหน้าคนบลูลี่ลูกสาว ยืนยันฟ้อง