“มดดำ” ขอโทษ “ไมค์ ภัทรเดช” แต่อย่าเหมาร่วมกะเทย

339

หลังจากที่หนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ได้ออกมาเผยว่ากว่าจะมาเป็นดาราเคยถูกผู้จัดที่กะเทยของกินก่อน แล้วจะพาไปเป็นดาราถึง 2 ครั้ง ทำเอาพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ออกมาโต้ว่าคนปั้นดาราไม่ได้กินดารทุกคน แบบนี้กะเทยเสียความรู้สึก เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าคนกลัวกะเทยไม่กล้าเข้าวงการ

ล่าสุด ทางด้านมดดำ คชาภา ได้พูดผ่านรายการแฉถึงกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช บอกว่าตนจะต้องให้กะเทยกินก่อนแล้วจะพาไปเป็นดารา ใครก็โดนแบบนี้ ว่า “คนปั้นดาราได้กินดาราทุกคนไหม ก็ขอบอกว่าไม่จริง บางทีก็งง กะเทยเสียความรู้สึก ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าทุกคนเข้าวงการแล้วจะกลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัว อย่างตนพระเอกก็ไม่ต้องมาเสียตัวให้ กะเทยส่วนใหญ่ไม่ได้บ้ากาม พวกเรามีเงินซื้อ”

หลังจากที่มดดำพูดออกไปก็เจอทัวร์ลง ว่าไปตำหนิไมค์ โดยเจ้าตัวมางานเปิดตัว ANYON RAMEN บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ได้เปิดใจว่า “อย่างแรกต้องขอโทษน้องไมค์ก่อน เห็นข่าวแล้วตกใจมากๆ ไม่ใช่ว่ากะเทยเสียหาย หมายถึงว่าทุกวันนี้เด็กทุกคนมันจะกลายเป็นกลัวกะเทยไปหมด

ซึ่งอย่างที่น้องไมค์พูดมาคือสิ่งที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ใช่หมายถึงว่าเราจะไปตอบโต้น้องไมค์นะ ขอเป็นกำลังใจให้น้องแล้วกัน จะตอบโต้ทำไม เพราะน้องเขาออกมาเล่าประสบการณ์ของเขา โดยส่วนตัวเราเองก็รักน้อง เป็นแฟนคลับน้องด้วยซ้ำไป” มีคนตีความผิด ก็อยากจะบอกว่ามดดำเป็นแฟนคลับน้อง

Previous article“แกงส้ม” อวย “ดีเจดาว” ถ้าเลิกขอบวชดีกว่า
Next articleคลิปไฮไลท์ เรอัล มาดริด 2-1 ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)