“แกงส้ม” อวย “ดีเจดาว” ถ้าเลิกขอบวชดีกว่า

417

เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยหวาน แต่รักกันมาก นักร้อง “แกงส้ม ธนทัต” กับ ดีเจ “ดาว ณัฐภัสสร” สำหรับหนุ่มแกงส้ม ผู้หญิงคนนี้คือบ้าน ถ้าเลิกกันขอไปบวชดีกว่า

ล่าสุด แกงส้ม ควง ดาวโอเกะ มาเปิดใจเรื่องความรักผ่านรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ว่า ผมโชคดีได้เจอเขา ที่อายุมากกว่าเราแล้ว ทำให้เราเกรงใจเขาโดยธรรมชาติ ผมเป็นคนดื้อ ใจร้อน พี่ดาวจะเป็นคนเดียวที่กล้าพูดกับผม อันนี้ใจเย็นๆนะ ช่วงเราทำงานหลายๆอย่าง รู้สึกเหนื่อย พอเรากลับมาเจอเขาก็พร้อมเริ่มไปทำงานใหม่แล้ว มันบำบัดจิตใจผมมากๆเลย เวลาอยู่กับเขา ไม่ว่าเขาไปอยู่ที่ไหน เรารู้สึกเหมือนเราอยู่บ้านตลอดเวลา

อันนี้หายากมาก คนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้ ถ้าวันหนึ่งเขาเลิกกับผม หรือ ผมเลิกกับเขา ผมบวชเลยก็มีความสุขดี ถ้าวันนั้นเราเลิกกัน มันต้องเป็นความเข้าใจมากๆ ข้อดีของการคบพี่ดาวมาตั้งแต่แรกๆ มันไม่มีความหวือหวา ใจเต้นตึ้กๆๆๆ แต่มันเป็นความรู้สึกสบายๆ ดีจังเลยที่เราได้เจอกัน

เป็นสาเหตุให้คู่เราไม่ทะเลาะกันแบบรุนแรง อย่างมากก็เงียบ รอแป๊บหนึ่งแล้วค่อยคุย เขาคือบ้าน การที่เราจะเจอใครสักคน ที่อยู่ในสถานการณ์อะไรก็ตามแล้วเขาอยู่ข้างๆ เราจะรู้สึกเหมือนเราอยู่บ้าน ทำงานผมเดินทางเยอะ แต่ถ้ามีเขาอยู่ด้วย ผมไม่ต้องมีบ้านหลังใหญ่ก็ได้ ผมไม่ต้องกลับไปคอนโด แต่บ้านผมคือเขา คนชอบคิดว่าคู่เราหวานมาก ไม่ใช่เลย มันธรรมดาง่ายๆ แต่มันไม่กดดันเลย

Previous article“คารีสา สปริงเก็ตต์” แจกอาหารพื้นที่น้ำท่วม จ.อุบลฯ
Next article“มดดำ” ขอโทษ “ไมค์ ภัทรเดช” แต่อย่าเหมาร่วมกะเทย