“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ทุ่มเงินแสนซื้อของขวัญให้ตัวเอง

68

ถึงแม้จะเจอกระแสดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน แต่เธอก็ยังสู้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จนวันนี้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีทั้งบ้าน ทั้งรถ และครอบครัวที่หน้ารัก อีกทั้งธุรกิจค่ายเพลงก็กำลังไปได้ด้วยดี ครบรอบอายุ 27 ปี (18 ก.ค. 65) เจนนี่ขอมอบของขวัญให้ตัวเองด้วยการซื้อนาฬิกาแบรนด์หรู

ล่าสุด ครบรอบวันเกิดอายุ 27 ปี ของนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก” ที่ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน ครอบครัวเพราะเพิ่งคลอดน้องยูจินได้ไม่นาน ออกมาโพตส์ถึงของขวัญที่เลือกให้กับตัวเอง เป็นนาฬิกาหรู ยี่ห้อ Patek

โดยเจนนี่ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “HBD to ME นี่คือของขวัญวันเกิดที่เลือกซื้อให้ตัวเองในวัย 27 ปีนี้ มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างแล้ว ขออนุญาตซื้อของขวัญให้ตัวเองอีกชิ้นนะคะ ไม่คิดเหมือนกันนะว่าวันนึงจะมีโอกาสได้ซื้ออะไรแบบนี้ ขอบคุณตัวเองที่ขยัน อดทน กตัญญู ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ และตั้งใจทำงานมาตลอดทั้งปี ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบงานและโอกาสให้หนูตลอด

ขอบคุณครอบครัวที่โคตรเป็นแรงบรรดาลใจสำคัญในการทำงานเลย ขอบคุณสามีที่เป็นพลังวิเศษให้หายเหนื่อยจากการทำงานในทุกๆวัน ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ไม่มีทุกคนก็ไม่มี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันนี้ ยังคงพูดคำเดิมๆว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ ทำผลงานทุกผลงานให้ดีที่สุด และจะพัฒนาปรับปรุงตัวเองต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักทุกคน”

Previous article“หมิง จิรกิติยา” ติดโควิดอาการรุนแรง ถึงขึ้นเกร็ง วูบ
Next articleช็อควงการ “ซันนี่ ยูโฟร์” ช็อคเสียชีวิตคาห้องพัก