ช็อควงการ “ซันนี่ ยูโฟร์” ช็อคเสียชีวิตคาห้องพัก

133

ช็อควงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อนักร้องเสียงดี “ซันนี่ ยูโฟร์” เสียชีวิตในห้องพักคอนโด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต ด้วยวัย 50 ปี

ล่าสุด ทางด้านเพื่อน “นิค ยูโฟร์” ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวแจ้ว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ได้เสียชีวิตแลว ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบอะไร ทราบเพียงว่าช็อคในห้องที่คอนโด หากย้อนประวัติของ ซันนี่ ยูโฟร์ เคยเป็นนักร้องบอยแบรนด์ “ยูโฟร์” จากค่าย คีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิกวงทั้งหมด 4 คน คือ นิค, ซันนี่, เคน และเบียร์ ช่วงหลังห่างหายไปจากวงการบันเทิงเนื่องจากปัญญาสุขภาพ

ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีอาการเจ็บท้องมากตอนที่ไปเมืองนอกเลยตัดสินใจเดินทางกลับมารักษาตัวทีประเทศไทย ตรวจพบว่าเป็นเนื้องอก ทางคุณหมอบอว่า80% น่าจะเข้าข่ายมะเร็งแล้ว ก็ตัดสินใจจะผ่าตัด แต่มาตรวจเจอว่าตนเป็นไทรอยด์ผิดปกติ ตามมาด้วยเบาหวาน การที่เป็นไทรอยด์มันทำให้ไม่สามารถคุมฮอร์โมนได้ บางครั้งเราก็ออกเป็นชาย บางครั้งก็ออกเป็นหญิง จึงใช้เวลาส่วนมากอยู่บ้านอย่างเดียว อยู่กับมือถือไลฟ์สดวันละ 16 ชั่วโมง

เรารักษาโรคด้วยการปรับเปลี่ยนการบริโภค ไม่กินแป้ง น้ำตาล ทานแต่เนื้อสัตว์อย่างเดียว ผ่านไป 4เดือน น้ำหนักลงไป 30 โล เนื้อร้ายและไทรอยด์มันแห้งไป ตอนนี้ก็เลยหันมาดูดวง เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ ทั้งบัตรเครดิตที่ไปช่วยเหลือคนอื่นยอด 1.5 แสนบาท เขาก็ไม่คืนคิดว่าทำบุญ อาจเพราะติดหนี้เขาชาติที่แล้ว ชาตินี้ขอใช้ให้หมดและค่าใช้จ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาล 2-3 หมื่นต่อเดือน จะเรียกว่าดูดวง ล้างหนี้ก็ไม่ว่ากัน

Previous article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ทุ่มเงินแสนซื้อของขวัญให้ตัวเอง
Next articleสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหรา ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลสุดแสนโรแมนติก ที่ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา