“หมิง จิรกิติยา” ติดโควิดอาการรุนแรง ถึงขึ้นเกร็ง วูบ

77

ยังคงเป็นช่วงที่เชื้อโควิดยังคงแพร่ระบาดอยู่ คนจำนวนมากที่ติดเชื้อ บางคนไม่แสดงอาการ บางคนอาการเล็กน้อย แต่สำหรับบางก็ต้องเข้าไปนอนโรงพยาบาลเพราะอาการค่อนข้างหนัก จนบางรายเสียชีวิต

สำหรับนางสาวไทยและนักแสดง “หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ ที่ป่วยเพราะติดเชื้อโควิด แต่อาการรุนแรง ถึงขึ้นวูบหลายครั้ง ภาวนาใครไม่เป็นจะดีที่สุด พร้อมอัดคลิปร้องไห้ระบายความทรมานและความคิดถึงแม่ ที่อยากมาเฝ้าลูกถึงแม้แม่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับปอดก็ตาม

ล่าสุด หมิง จิรกิติยา หรือ หมิง ชาลิสา นางสาวไทย ปี 2546 อัดคลิปพร้อมน้ำตา โพสต์ถึงอาการโควิดของตนที่รุนแรง เผยคิดถึงแม่มาก โดยเจ้าตัวระบุว่า “มีไข้ เจ็บคอ ปวดหัว ปวดหู มึนหัว กินไม่ได้ จึงคิดว่าถ้าอยู่ในมือคุณหมอก็จะปลอดภัยที่สุด

ซึ่งล่าสุด หมิง จิรกิติยา ได้อัปเดตอาการและการรักษาตัวโควิดผ่านอินสตราแกรมทั้งน้ำตาไว้ว่า @mingmoonoi ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพิ่งฟื้นค่ะติด โควิดขั้นรุนแรงเลยค่ะ ไข้ขึ้น39 ตลอด ตัวเกร็ง วูบไป 2 รอบ กลืนน้ำลายตัวเองยังไม่ได้เลยค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นหนักขนาดนี้เลยค่ะ ขอให้ทุกคนอย่าเป็นเลยนะคะ มันทรมานมากจริงๆค่ะ (ที่อยากอัดคลิปไว้เพราะคิดถึงแม่ รักในความรักของแม่ที่สุด แม่เป็นโรคปอด แต่จะมาขอนอนเฝ้า บอกว่าติดก็ไม่เป็นไรอยากมาดูแลลูก เป็นห่วงลูกกลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก) แม่จ๋าเดี๋ยวหนูรีบหายรีบกลับไปหาน้าาาา”

Previous article“แอนนา” ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแตงโม เงินทำบุญและมอบให้แม่
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ทุ่มเงินแสนซื้อของขวัญให้ตัวเอง