ปราปต์ ปราปต์ปฏล ร่วมยินดีลูกสาวจบปริญญาตรี

133

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “ปราปต์ ปราปต์ปฏล สุวรรณบาง”ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์ซีรีส์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมาหราช” ในบทของ ออกพระชัยบุรี และ “ภาพยนตร์ขุนศึก” ในบทของ หมู่ขัน ออกมาอวยลูกสาวคนสวยที่เข้ารับปริญญาตรีที่มหาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากที่เข้าร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาว

ล่าสุด ปราปต์ ปราปต์ปฏล ร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสาร เจ้าตัวได้โพสต์ถึงอดีตที่ตนเองก็เคยเลือกสอบเข้าในคณะนี้แต่ด้วยเรียนมาสายบัญชี เลยไม่สามารถสอบเข้าได้ แต่มันคงอยู่ในสายเลือดของตน ทำให้ลูกสาวเลือกเรียนที่คณะนี้และสามารถเรียนจบจนรับปริญญาตรีสำเร็จ

โดยหนุ่มปราปต์ ได้ระบุข้อความว่า ตอนจบปวช. พณิชยการพระนคร สาขาการบัญชี ผมเปลี่ยนแนวความปรารถนาของชีวิตในเส้นทางการศึกษาเรื่องเอนทรานซ์ คณะวารสารศาสตร์ธรรมศาสตร์เป็นอันดับ 1 นิเทศจุฬาเป็นอันดับ 2 ผลคืองงตั้งแต่อ่านข้อสอบเพราะที่ร่ำเรียนมาควรเลือกสอบคณะบัญชีน่าจะมีภาษีกว่าเยอะ..ก็เลยผิดหวัง

จนกระทั่งมามุ่งมั่นเรียนจบปริญญาโทในสาขานิเทศศาสตร์ในวัยเกิน 40 แต่กระนั้นความศรัทธาในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็ยังคงฝังอยู่ในกมลจิตเสมอมา..ไม่รู้ด้วยเหตุใดส่วนตัวของสาวน้อยคนนี้ ที่เลือกจะเรียนคณะวารสารศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ก็ถือว่าเป็นตัวแทนสานฝันให้ผม..ปราณต์ ปรินทร์ สุวรรณบาง เมล็ดผลมนุษย์งามของป่าปี๊ปราปต์..ภูมิใจแหละ อวดเมียมาเยอะละ วันนี้ขออวดลูกสาวบ้าง

Previous articleเติร์ก วง Gym and Swim โพสต์ขอโทษ เหยียดเพศวิถี
Next articleพาส่องส่วนผสมใน Vitamin C จะกินหรือจะใช้ก็ได้ประโยชน์