“เสนาหอย” ยันไม่ได้เกลียดเปิ้ล แต่ยังไม่ร่วมงานกัน

75

เพื่อนซี้ เสนาหอย เปิ้ล และวิลลี่ แก๊งที่สนิทกันแต่กลับต้องมาจบความสัมพันธ์ จบตำนานสาระแน หลังจากที่ประสบปัญหาการทำรายการในช่วงที่ทีวีดิจิดัลเริ่มเข้ามา หอยและวิลลี่ต้องแบกภาระหนี้สิ้นกว่า 100 ล้าน และตัดขาดกับเปิ้ล นาคร

ล่าสุด เสนาหอยได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับเปิ้ล นาคร ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าการร่วมงานกันกับพี่เปิ้ลคงไม่ได้ร่วมงาน มันไม่ใช่คำว่าพร้อม แต่เรารู้สึกว่ถ้าทำไปมันก้คงไม่ดี ความรู้สึกของเรามันที่เคยทำกัน มันน่าจะออกมาไม่ดีและตอนนี้ชีวิตผม การดำเนินชีวิต คาแรกเตอร์ หลายอย่างในตัวผมมันเปลี่ยนไปแล้ว อย่างผมกับคุณวิลลี่เคยมองหน้ากันแล้วบอกว่าเราคงไม่เป็นเจ้าของรายการอีกแล้ว

การที่ผมจะกลับคุยกับพี่เปิ้ลซึ่งเคยสนิทกันมากมันเป็นเรื่องในอนาคต แต่ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลา แต่ความรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนที่มันดูดำๆตอนมันก็เริ่มเทาเริ่มจางไปเดี๋ยวมันก็คงขาว มันต้องใช้เวลา สุดท้ายคือเราดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว เขาทำในแบบของเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าให้ไปทำรายการเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ทำ

ตอนนี้ผมมีความสุขกับการทำรายการยูทูบเกี่ยวกับสัตว์ที่เราชอบกันของคุณวิลลี่หรือว่าความสุขกับการทำเกษตรของผม ผมไม่ได้เกลียดเขา ก็อยากจะบอกพี่เขาว่าอยากให้ทำอะไรก็แล้วแต่ที่เขาตั้งใจ ตอนที่ได้ข่าวว่าเขาประสบอุบัติเหตุก็รู้สึกเป็นห่วงพี่เขา เราก็คอยมองเขา เห็นเขาทำนู้นทำนี่ ก็ยังส่องกันได้

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ลิเวอร์พูล 0-1 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
Next article“พชร์ อานนท์” โน่ในคลิปคือใคร วอนหยุดขุดเรื่องแตงโม