“พชร์ อานนท์” โน่ในคลิปคือใคร วอนหยุดขุดเรื่องแตงโม

24

มีคนสงสัยถึงบุคคลในคลิปเสียงของแตงโม นิดา นักแสดงที่ชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถูกปล่อยมาจากผู้ครอบครองโทรศัพท์มือถือในตอนนี้ คือ “บังแจ๊ค” และมีการเอยชื่อ “โน่” ออกมา และบทสนทนาก็คล้ายกับคุยกับแฟน

ล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่า “กรณีที่บังแจ็คนำคลิปเสียงเหตุผลทะเลาะกันมาเปิด มองว่ามันนอกเรื่อง ไม่ได้เกี่ยวกับบนเรือ เพราะไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ เห็นไปสัมภาษณ์ใครในบรรดาแฟนของแตงโม อย่างแต๊งค์ว่าเป็นคนในคลิปเสียงหรือไม่ ก็ไม่ใช่แต๊งค์ ไปถามผู้จัดการโตโน่ ซึ่งก็ไม่ใช่ หรือที่หลายคนสงสัยว่าเป็นนิกหรือไม่

ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นเรื่องที่เก่ามาก เห็นมีคำพูดว่าโน่ ซึ่งก็เป็นเพื่อนชั้นสองของแตงโม เพราะมีคนชื่อจูโน่ เขาเป็นแฟนของช่างแต่งหน้าแตงโม ซึ่งก็อาจจะเป็นการพูดกับจูโน่ก็ได้ แต่ส่วนตัวมองว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับคดี ไม่ได้เกี่ยวเรื่องบนเรือ ควรให้เกียรติคนตาย ไม่เข้าใจจะขุดคุ้ยเพื่ออะไร ยอมรับว่าโกรธแทนน้อง น้องไปดีแล้วแต่ไม่ยอมจบกันสักที ซึ่งกระติกก็ออกมาพูดแล้ว พูดกี่ครั้งกี่ครั้งกระติกก็พูดคำเดิม

ส่วนใหญ่คนที่พูดความจริง พูดกี่ครั้งก็จะพูดเหมือนเดิม เขาไม่ได้โกหก ตนไม่ได้เข้าข้าง” ตนมองว่าคลิปเสียงที่บังแจ๊คนำออกมามันนอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับบนเรือ อยากให้ระวังให้ดีสำหรับคนที่เป็นโจทย์อาจจะกลายเป็นจำเลยได้ อย่าลืมว่าคนบนเรือเขาก็เก่งกฎหมาย อะไรที่หยุดได้ก็หยุด วันนึงถ้าศาลจะตัดจะไม่เชื่อเหรอ ควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาล

Previous article“เสนาหอย” ยันไม่ได้เกลียดเปิ้ล แต่ยังไม่ร่วมงานกัน
Next article“อ้วน รีเทิร์น” ติงแม๊ควรมีสติ ลูกสาวหมือนตายซ้ำซ้อน