“นน ชานน” กลับเมืองไทย รับละคร 4 เรื่องรวด

111

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โกอินเตอร์ นน ชานน สัตตินธรกุล ไปโด่งดังที่ประเทศจีนและทำงานอยู่ที่นั้นหลายปี แต่ตอนนี้ชาวไทยเองก็จะได้ชมผลงานของนน กับซีรีส์รีเมคจีนเรื่อง “Fine Yourself” ที่แสดงคู่ประกับ แอฟ ทักษอร และผลงานละครอีกหลายเรื่อง

ล่าสุด หนุ่ม นน ชานน ได้เผยว่าปีนี้น่าจะได้เห็นตนในรูปแบบซีรีส์ยาวๆ น่าจะประมาณ 4 เรื่อง คงอยู่กองถ่ายยาว แต่อีเวนต์น่าจะไม่ค่อยได้เจอกัน การที่ผมรับงานเยอะเพราะเนื้อเรื่องมันสนุกกดี มันเหมือนเข้ามาใกล้ๆกันพอดี ตอนแรกก็ไม่ได้ปรึกษาคุณแม่ก่อนว่าคิวมันเป็นยังไง

ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่ได้บอกว่าเราว่าตอนนี้มีกี่เรื่องแล้ว บางทีเราก็ลืม รู้ตัวอีกที 4 เรื่องแล้ว แต่ก็เป็นเรื่องที่แตกต่างกัน เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผมมากอยากรับบทที่แตกต่างเอาไว้ ตัวเองเป็นคนเบื่อง่ายด้วย ส่วนงานที่จีนก็คงยังอีกยาวเลย เพราะว่าเรารับงานไปจนถึงต้นปีหน้าแล้ว อีกอย่างพอเราห่างหายจากวงการที่ประเทศจีนมานาน เพราะว่าโควิด มันค่อนข้างจะลำบากในการสำหรับผมในการที่จะกลับไปมีกระแสเปรี้ยงปร้างเท่าสมัยก่อน

ตอนนี้ก็เลยโฟกัสงานที่ไทยมากขึ้น ตอนนี้งานที่ไทย ณ ปัจจุบันก็มีอยู่ 4 เรื่อง ส่วนงานอื่นๆ ส่วนตัวยังยังไม่ค่อยรับงานอีเวนต์ เนื่องจากเรารับซีรีส์ไปแล้ว เราไม่อยากเสี่ยง ถ้าเราติดขึ้นมามันจะทำให้ทุกกองที่เราไปเดือดร้อน

Previous article“ครูรัก” เผยเคยคบใบตอง ขอให้เขาผ่านมันไปได้
Next article“มิ้นต์ ชาลิตา” รัก 10 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง