“ครูรัก” เผยเคยคบใบตอง ขอให้เขาผ่านมันไปได้

103

กลายเป็นคนดังเพียงข้ามคืน กับสาวสวย “ใบตอง” ที่มีข่าวฉาวว่ามีความสัมพันธ์กับ “พระกาโตะ” และยังเคยเป็นอดีตคนรักของ “ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์” ตอนที่คบกันอยู่ไม่มีพฤติกรรมที่กล่าว ขอให้เขาเข้มแข็งพอที่จะผ่านเรื่องนี้ไปได้

ล่าสุด นักครู ศรัทธา ได้เปิดใจเกี่ยวกับอดีตคนเคยรัก “ใบตอง” ผ่านทางข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ใบตองที่กำลังตกเป็นข่าวกับพระกาโตะนั้น ตนเคยคบอยู่ 3 เดือน มีการโพสต์เปิดตัวก่อนที่จะโพสต์ยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อปี 62 ตอนนั้นตนเป็นผู้จัดละครเวที มีผู้สื่อข่าวมาถามเรื่องความรัก ตนก็บอกไปว่าเลิกกับตองแล้ว ครูรักบอกว่าเป็นความผิดของตัวเองคนเดียวที่ไม่สามารถรักษาความรักและความปรารถนาดีที่ฝ่ายหญิงมอบให้ได้

และไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้ฝ่ายหญิงอย่างที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทให้ โดยบอกด้วยว่าทำให้ตองไม่สบายใจด้วย ต้องขอโทษตองและครอบครัว ตอนนี้ก็โฟกัสที่ลูก พอทราบข่าวของตองก็ตกใจคิดว่าไม่มีใครให้คำแนะนำหรือยับยั้งชั่งใจ ห้ามอะไรกันเลยใช่ไหม

ตอนที่อยู่กันก็ไม่มีพฤติกรรมแบล็กเมล์ เรื่องไบโพลาร์ก็ไม่มี ไม่มีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าว เรื่องเงินก็ไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้เป็นทรงแบบว่าเลิกกันเพราะว่าเขามาเอาตังค์ผมไม่มี ก็เข้าใจว่ามีเหตุผลอะไรเยอะที่เราไม่ได้รู้พอจะตัดสินเขา ก็เป็นห่วงในฐานะคนที่เราเคยรู้จัก เคยสนิทกัน มันคือผลกรรมที่เขาต้องยอมรับ คิดว่าเขาจะเข้มแข็งผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้

Previous article“อันเชลอตติ” เผย “ราชันชุดขาว” ต้องไร้ที่ติหากหวังปาด “แมนฯซิตี้” เข้าชิง UCL
Next article“นน ชานน” กลับเมืองไทย รับละคร 4 เรื่องรวด