“มิ้นต์ ชาลิตา” รัก 10 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง

126

เพื่อนในกลุ่มก็ทยอยกันมีข่าวดีแล้ว ล่าสุด หมาก คิมเบอร์ลี่ แต่สำหรับคู่รัก 10 ปี มิ้นและภูผา ยังไม่รีบ อยู่กันด้วยใจ ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้

ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิตา ได้ออกมาเผยถึงความรักของตนเองกับแฟนหนุ่มว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีหลังจากเพื่อนสนิท คิมเบอร์ลี่-หมาก ประกาศขอแต่งงานกันไปแล้ว สำหรับคู่ของตนก็รักมา 10 ปี ไม่มีหึงหวง เพราะอยู่กันด้วยความเข้าใจมากขึ้น สมัยเด็กๆเขาอาจจะหึงหวงแต่ตอนนี้เขาก็เริ่มรู้แล้ว่าเรา 10 ปีแล้วไม่ได้มองใครเลย ภูผาเป็นแฟนคนแรก ก็เรื่อยๆ ถ้ายังแฮปปี้แบบนี้คือตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง

เรื่องแต่งงานยังไม่รีบให้เพื่อนๆพี่ๆไปก่อน ใจเย็นมาก เย็นเยือกเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกเหนือเลย มันยังมีอะไรให้เรียนรู้กัน การแต่งงานการมีครอบครัวมันก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นอีกจุกหนึ่ง ที่เรายังมองไม่เห็น ว่าเราจะไปด้วยกันยังไง แต่ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับการที่เรายังทำงาน ดูแลครอบครัว เรื่องที่จะมาเซอร์ไพรส์คงต้องคุยกันก่อน

อยู่ดีๆ จะมาปุ๊บปั๊บไม่ได้ แล้วเราก็ต้องกลับไปคุยกับพ่อแม่ด้วย ก็แสดงความยินดีกับหมากและคิมเบอร์ลี่ จริงๆก็เคยคุยกับคิม เขาก็บอกว่าเราไปก่อนแล้วกัน เราก็บอกว่าเขาไปก่อนเลย ล่าสุดไปงานแต่งพี่มะปรางที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ต่างคนต่างถามกันว่าเมื่อไหร่ เขาก็ดูพร้อมกว่า คู่ตนยังรู้สึกว่าภูผาเป็นน้องเล็กของบ้านด้วย เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอีก

Previous article“นน ชานน” กลับเมืองไทย รับละคร 4 เรื่องรวด
Next articleรอยคีน จวกหลังเกม “แรชฟอร์ด” เล่นเหมือนเด็กไม่ยอมโต