มิกค์ ทองระย้า ตอบเหตุซื้อรองเท้าหลักหมื่อนให้ เปรี้ยว ทัศนียา

199

หลังจากเลิกรากับแฟนนักแสดงไปแล้ว หนุ่มมิกค์ ทองระย้า ก็ไม่กระแสคู่จิ้น กับ นักแสดงร่วมช่อง “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” อย่างต่อเนื่อง แถมยังเพิ่งถอยรองเท้าคู่ละ 3หมื่นให้สาวเปรี้ยวอีกด้วย

หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่มานั่งเป็นกรรมการคัดเลือกโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ก็ไม่พลาดที่จะออกมารับเดตเรื่องราวของหัวใจหลังจากโสดมานาน ออกมายอมรับว่าซื้อรองเท้าให้กับสาวเปรี้ยวจริง สำหรับตนกับเปรี้ยวชอบแกล้งกัน กับเปรี้ยวอยู่ดีๆก็สนิท เพราะเปรี้ยวเขาเป็นคนชอบทานช็อกโกแลต ผมเองก็ทาน และช่วงนี้เปรี้ยวกำลังลดน้ำหนัก

เราก็ชอบแกล้งเขาเอาขนมมาไปให้ ไปแกล้ง แล้วมันก็มีการแข่งขันเกิดขึ้นในกอง ก็คุยกันว่าถ้าสมมติเปรี้ยวลดน้ำหนักได้ 5 กิโลกรมภายใน 2 เดือน ถ้าเขาอยากได้อะไรก็บอกมาเลย เป็นที่มาของเรื่องซื้อรองเท้า เขาก็บอกว่าอยากได้รองเท้า ผมว่าผมต้องเสียรองเท้าละ มันเลยทำให้สนิทกันมากขึ้น เขาก็แกล้งผมแบบเรียกว่าเสี่ย พี่มิกค์คะ แล้วก็หอมแก้มผม แต่ก็ไม่ได้โดน ก็เขินๆ จริงๆ ทำแบบนี้หลายๆคนก็คิดว่ามันจะอย่างไรกันต่อไหม

ซึ่งตัวผมเองก็สบายๆอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องซื้อให้จริงๆ เปรี้ยวเขาก็น่ารักดี ในเรื่องการทำงานเราเจอกัน คุยกัน รู้สึกโอเค สบายๆ คุยกันถูกคอ เขาทำงานเก่งมาก เล่นละครดีมาก ช่วงนี้ผมดูซีรีส์ เขาก็ดูเหมือนกัน ชอบหลายๆอย่างเหมือนกัน ก็ขอบคุณที่เชียร์ แต่ลุ้นในละครดีกว่า ตอนนี้ยังเป็นน้องสาวที่น่ารักคนนึง

Previous articleพ่อกรณ์ แม่ริต้า พาน้องกวินท์ชิมลางโฆษณา
Next articleหยวน นิธิชัย อึ้งรถหาย กุมารเอาไปขับเล่น