พ่อกรณ์ แม่ริต้า พาน้องกวินท์ชิมลางโฆษณา

105

เป็นคู่รักที่น่ารักอีกหนึ่งคู่ กรณ์ ณรงค์เดช กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เพิ่งผ่านครบรอบแต่งงานมา 2 ปี และลูกชายคนแรก “น้องกวินท์” ที่อายุครบ 1 ขวบ ที่ลองชิมลางการถ่ายโฆษณาชิ้นแรก ต้องยอมรับว่าเป็นธรรมชาติมาก

ล่าสุดคุณพ่อกรณ์ และคุณแม่ริต้า ได้พาน้องกวินท์ มาถ่ายโฆษณาชิ้นแรก ชื่นชมลูกมากไม่คิดว่าจะทำได้เป็นธรรมชาติ ไม่งอแง ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้เจอใคร เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณสื่อมวลชนที่คอยทำข่าวน้อง ถึงจะไม่ได้เคยเจอน้องเลย จริงๆ แล้วเป็นอะไรที่น่าเสียดายมาก

ด้วยเหตุการณ์แบบนี้เลยทำให้เราไม่ค่อยได้พาเขาออกไปไหนเลย เขาเพิ่งจะขวบเดียว เรารู้สึกเสียดายนิดนึงที่ไม่ได้พาเขาไปรู้จักกับหลายๆ คนที่ริต้าอยากจะพาไปรู้จัก ถ้าสถานการณ์ดีกว่านี้ก็อยากให้เขาได้ออกมา ตอนนี้มันเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับแม่มาก กวินท์จะชอบเอามือเข้าปาก จับนั่นนี่ กัด อมทุกอย่าง เราก็จะระวังตรงนี้กันมาก ริต้าก็พาเขาออกมานะ

แต่อาจจะยังไม่ได้พาไปไหนที่มีคนเยอะๆ ก็ขอบคุณที่เอ็นดูกวินท์ ใครรักลูกเรา เราก็ปลื้มยิ่งกว่ารักเราหลายเท่า ยอมรับว่าน้องแสดงเก่งมากๆ ริต้า ทีมงาน และลูกค้าตกใจกันหมด เขาทำเป็นธรรมชาติของเด็กมันก็น่ารักอยู่แล้ว เขาไม่ร้องไห้ตั้งแต่ต้นจนจบ ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำได้ ตอนออกจากบ้านก็บอกว่าวันนี้เรามาเล่นกัน เขาก็ยิ้มแย้ม ปรบมือ เขาไม่กลัวคนเลย ทั้งๆที่ไม่ได้เจอใครนอกจากคนในบ้าน

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เปแอสเช 5-1 ลอริยองต์ (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next articleมิกค์ ทองระย้า ตอบเหตุซื้อรองเท้าหลักหมื่อนให้ เปรี้ยว ทัศนียา