โบว์ลิ่ง ปริศนา โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ทวงเงิน-ขู่ฆ่า

180

นางสาวไทยปี 2555 และนักแสดง โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ โดนป่วนหนักจากโรคจิตที่มาโชว์การช่วยตนเอง และยังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรมาทวงเงินพร้อมขู่ฆ่ายกครัวหากไม่จ่าย

โดยทาง โบว์ลิ่ง ได้เปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ว่ามีพวกโรคจิตที่วิดีโอคอลมาช่วยตัวเองให้ดู เราก็นึกว่างาน มือไวกดรับไป แต่บางทีมันเป็นในที่สาธารณะ เราก็รู้สึกไม่โอเค มันน่าเกลียดมาก เราก็บล็อกแล้ว ล่าสุดเป็นการโทรมาทวงเงิน ถามว่าเรารู้จักคนนั้นคนนี้มั้ย แล้วเราไม่เคยไปยืมเงินใครด้วย พอเราบอกว่าไม่รู้จักเขาก็ด่าเราหยาบคาย เรียกว่า 3 วันเปลี่ยนเบอร์โทรเข้ามาประมาณ 20 เบอร์แล้ว

ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่คิดว่าเป็นการโทรผิด หรือว่าโทรมาก่อกวน มันน่ารำคาญที่ต้องเจอการโทรแบบนี้ทั้งวัน ตอนนี้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราทุกวันนี้มันเป็นแค่การก่อกวน แต่ในอนาคตเราไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรมากกว่านี้หรือเปล่า เพราะเขามีการขู่ฆ่า ด้วย แต่เราก็คิดว่าคงไม่ถึงตัว จะเป็นการขู่ฆ่าประมาณว่ารู้จักคนนี้ใช่ไหม เป็นญาติใช่ไหม ถ้าไม่จ่ายก็จะไปฆ่ายกครอบครัว อะไรประมาณนี้มากกว่า

แต่คิดว่าข้อมูลน่าจะเป็นข้อมูลเท็จมั่วๆ เขาขู่ไปอย่างนั้น เพราะว่าเขายังไม่รู้เลยว่าเราเป็นใคร เราคิดว่ามีคนเอาเบอร์เราไปขายหรือเปล่า มันเป็นข้อมูลส่วนบุคคล มี พ.ร.บ. รองรับเรื่องนี้ด้วย แต่ก็คงตามตัวไม่ได้

Previous article“เต้ นันทศัย” หักดิบเลิกเหล้า หลังจากร่างกายพังสุดๆ
Next articlePMOC ประกาศแทน บิ๊กตู่ ไม่แคร์สื่อสังคม