“พชร์ อานนท์” ถ้าคดีไม่เคลียร์ แตงโม นิดา คงไม่ยอม

62

ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง แตงโม นิดา น้อยคนที่รู้ว่าเราคุยกัน เชื่อว่าถ้าเรื่องไม่จริงแตงโมไม่ยอมให้จบ

พชร์ อานนท์ เผยว่า ตอนที่ได้ทราบข่าวว่าเขาตกน้ำ ก็ยังคิดว่าจริงหรือ ก็โทรหากระติก ก็ไม่รับสาย พอวันที่เขาเสียชีวิตก็ยังงงว่าเร็วมาก เพราะเขาก็เพิ่งเข้ามาแซวพี่ในไอจีเอง ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าพี่คุยกับแตงโม ขนาดพี่เคยมีปัญหาเขาก็โทรมาว่าเขาจัดการให้มั้ย เราบอกว่าอย่าไปยุ่งเลย แตงโมเป็นคนที่รักใครมันให้เกินรัอย

พี่คิดว่าถ้ากระติกตกน้ำแตงโมมันคงโดดไปช่วย หลังจากที่พ่อเขาป่วย เราก็ช่วยน้อง น้องเขาเป็นคนรับผิดชอบ ยืมเงินพี่ก็ให้ เอาน้องมาเล่นหนัง เขาเป็นคนน่ารัก แต่ตอนนี้ก็คงต้อปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ก็อย่าเพิ่งสรุปว่ามันจะเป็นอย่างที่พวกเราคิดกัน แต่ทำไมเราถึงสงสัยคนบนเรือ เพาะเขาทำตัวมีพิรุทหลายๆอย่าง พี่เชื่อว่าจากที่รู้จักแตงโมเขาไม่น่ายอม ถ้าเรื่องมันไม่เป็นไปตามที่ทุกคนคิด กระติกเป็นเพื่อนที่แตงโมรักมาก

เคยถามเขาว่าทำไมเปลี่ยนผู้จัดการ เขาบอกว่าคนนี้เพื่อนรัก ใคว่ากระติกไม่ได้เขาออกตัวช่วยตลอด เราเคยเขาที่กองถ่ายเรายังรู้สึกว่าทำไมกระติกไม่รักแตงโมเหมือนที่แตงโมรัก พชร์ อานนท์ กล่าวเสิรมว่า แตงโมเขาไปดีแล้ว อยากให้ช่วยกันลบรูปศพน้องเพราะน้องเป็นคนที่รักสวยรักงาม เราส่งแตงโมไปสวรรค์แบบสวยๆ แตงโมเขาลำบากมาเยอะแล้ว ขอให้น้องไปดี

Previous article“แต๊งค์ พงศกร” ผิดหวัง ทำไมกระติกทิ้งคนที่ค่อยช่วยเหลือครอบครัวตัวเอง
Next article“ขวัญ อุษามณี” ลั่น เด็ก ป.4 ยังรู้เลยว่าต้องแจ้งใคร