“ขวัญ อุษามณี” ลั่น เด็ก ป.4 ยังรู้เลยว่าต้องแจ้งใคร

141

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกของคืนวันที่ 24 ก.พ. และสุดท้ายชีวิต ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาให้ปากคำ แต่กลับทำให้เกิดความแคลงใจกับข้อมูลที่เล่า รวมถึงเพื่อนนักแสดง ขวัญ อุษามณี

ทางนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เปิดใจว่าตนติดตามข่าวมาตลอด เชื่อว่าคนทั้งประเทศต้องการทราบความจริง สิ่งที่เล่ามามันไม่สอดคล้องกัน มันเป็นไปไม่ได้ เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำให้รู้ว่าอันไนหเป็นไปได้ การที่สวมชุดแบบนั้น และสภาพแวดล้อมแบบนั้น ทุกคนรู้ว่ามันอันตราย วิธีที่แก้ไขการทำธุรส่วนตัวมันมีหลายทาง อาจจะแวะให้พี่เขา

คนที่เป็นผู้จัดการมันก็ต้องปกป้องกัน เช่นหาถุงพลาสติก ทำไมถึงไม่ทำ พี่โมไม่มีทางเปิดของลับให้คนอื่นดู มันเสี่ยงที่จะเห็น แล้วยังจะมาพูดว่า “พี่โมทำผิดกาลเทศะ” มองย้อนกับไปเขาก็มีพ่อแม่สั่งสอน ใครจะมาถือวิสาสะทำกิริยาแบบนั้นกลางแม่น้ำ แล้วไม่ใช่มีเพียงเรือเราลำเดียวในแม่น้ำ มีโรงแรมสองฝั่ง จะมานั่งเปิดของลับในที่โล่งแจ้งแบบนั้นได้หรือ ไหนจะชุดที่ใส่อีก เขาไม่ได้มี 10 มือ

ขวัญก็ยังหาจุดเชื่อมโยงไม่ได้ คนเราจะช่วยคนไม่ต้องใช้สมองคิดก็ได้ แค่ใช้ใจ ครวลำดับความสำคัญก่อนหลัง เกิดเหตุต้องแจ้งใคร เด็ก ป.4 ยังรู้เลย และคุณเรียกหน่วยกู้ภัย คุณควรดีใจที่เขามาแต่กลับด่าเขาทำไม อยากให้แม่และพี่เบิร์ดสู้เพื่อพี่โม ใช้ชีวิตต่อไปให้งดงามอย่างที่พี่โมต้องการ มีความสุข มีความภูมิใจ

Previous article“พชร์ อานนท์” ถ้าคดีไม่เคลียร์ แตงโม นิดา คงไม่ยอม
Next articleLALISA ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงใน 78 ประเทศ มากที่สุดในโลก