“แต๊งค์ พงศกร” ผิดหวัง ทำไมกระติกทิ้งคนที่ค่อยช่วยเหลือครอบครัวตัวเอง

59

ถึงแม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของนักแสดงสาว แตงโม ที่จบชีวิตลงจากอุบัติเหตุตกแม่น้ำเจ้าพระยา ยอมรับไม่เชื่อคำพูดกระติก ทำไม่ถึงทิ้งแตงโม

แต๊งค์ เผยถึงสิ่งที่กระติก บอกกับตนในวันที่แตงโม ตกน้ำ ว่า ตนกำลังจะเข้านอนแล้ว ภรรยาบอกว่ามีคนทวีตว่าดาราแฟนเก่าของเราตกเรือ เราก็ตกใจ ไล่เช็คข่าวทั้งคืน พอทราบว่ามันเป็นเรื่องจริง ก็โทรหา ผจก.กระติก เขาก็ตอบแบบรีบๆว่ากำลังจะออกจากท่าเรือ เท่าที่ฟังน้ำเสียงเขาแค่รีบ ฟังแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรใหญ่โต

น่าจะปลอดภัยกันแล้ว กระติกบอกว่าเขาจะโทรกลับ สุดท้ายเราเริ่มรู้แล้วว่าเขาตกน้ำจริง ตอนที่คุณแม่ของแตงโมมาออกสื่อบอกว่ากระติกไมได้ติดต่อเขาเลย ซึ่งมันผิดปกติ ถ้าลูกเขาหายไปก็ควรติดต่อครอบครัวก่อน หรือถ้าล้อเล่นกันก็ไม่ควรเล่นแรงถึงแม่ ผมก็โพสต์ข้อความแรก ไม่ถึง 1 ชั่วโมง กระติกก็โทรมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ผมฟังแล้วรับไม่ได้ มันไม่น่าเชื่อถือ ระหว่างที่เขาเล่า

กระติกก็แทรกด้วยคำพูดที่ว่า “มึงลบเหอะ มึงลบโพสต์นี้ออกเหอะ กูขอร้อง” ซึ่งผมก็เอะใจ ถ้าเกิดเขาพูดให้ผมเชื่อได้ผมอาจยอมลบ หรือถ้าเขายอมบอกชื่อจริง 2 คนนั้น อธิบายว่าเป็นใคร แต่เขาไม่พูดถึง สำหรับผมเชื่อว่าแตงโมกล้าฉี่ แต่เขาจะบอกให้ทุกคนรู้ ไม่ใช่ฉี่อยู่แล้วมีผู้ชายเดินมา สิ่งที่ผมรู้สึกผิดหวังคือทำกระติกถึงไม่คิดถึงคนที่ช่วยเหลือเขา ช่วยเหลือญาติเขา ทำไมไม่อยู่ช่วยแตงโมก่อน อยู่ให้ข้อมูลก่อน

Previous articleจูน กษมา ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงบอกเล่าช่วยทีมกู้ภัยที่ถูกตำหนิแบบไม่ยุติธรรม
Next article“พชร์ อานนท์” ถ้าคดีไม่เคลียร์ แตงโม นิดา คงไม่ยอม