“แหลม มอริสัน” แอดมิทไอซียู ติดเชื้อในกระแสเลือด

42

เมื่อคุณพ่อ “แหลม มอริสัน” ต้องแอดมิทด่วน อยู่ในห้องไอซียู เพราะติดเชื้อในกระแสเลือด ลูกสาว แนท ณัฐชา ต้องการความช่วยเหลือด่วน หากใครรู้จักหมอ หรือโรงพยาบาลใหญ่ในกรุงเทพ ช่วยแนะนำ ด้วยเหตุค่ารักษาพยาบาล

นักแสดงสาว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ได้เผยถึงอาการป่วยของคุณพ่อว่า ตอนนี้คุณพ่ออยู่ที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ในห้องไอซียู พ่อยังไม่สามารถตอบสนองได้ 100 % แต่ตนรู้ว่าพ่อยังได้ยินอยู่ คุณหมอแจ้งว่ายังอยู่ในอาการวิกฤต อาการป่วยครั้งนี้เกิดจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ไม่เกี่ยวกับการล้มครั้งที่แล้ว ทำให้คุณพ่อมีอาการตาเหลือกไม่มีตาดำ ไม่มีสติ ตอนนี้คุณหมอยังรักษาตามอาการ ต้องให้อาหารทางสายยาง

เพราะคุณพ่อยังไม่รับรู้เต็ม 100 ต้องอยู่ให้ออกซิเจนในห้องไอซียู ซึ่งตอนนี้คุณหมอเองก็กำลังหาว่าติดเชื้อจากอะไร มันทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำมากอยู่ในขั้นวิกฤต จนทำให้เกือบช็อค ตาถึงเป็นสีขาว ถ้าพามาพบหมอช้ากว่านี้อาจจะไม่ทันการณ์ ตนได้เข้าไปเยี่ยมคุณพ่อแล้ว ท่านยังรุ้ยังหัวเราะ แต่ยังไม่สามารถสื่อสารได้ ยังตอบสนองไม่ 100% แต่ว่าจิตวิญญาณข้างในเขารับรู้แต่ว่าพ่อหลับตาอยู่ ยอมรับว่าเป็นห่วงพ่อมากๆ

ทั้งนี้ทางแนทอยากจะความช่วยเหลือ คือต้องการโรงพยาบาลดีๆให้คุณพ่อต่อจากที่นี่ ด้วยว่าเรื่องค่ารักษาโรงพยาบาล ก็มีคุยกับเพื่อน ถ้าได้โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาการุณย์ หรือโรงพยาบาลใหญ่ในกรุงเทพก็จะได้ หากใครพอจะช่วยได้สามารถติดต่อมาที่ IG: nat_nattasha ได้เลย

Previous articleดิว อริสรา แพลนแต่งงาน 2 ประเทศ แต่ไม่ใช่ไทย
Next article“โจอี้ บอย” ร่วมอาลัย ต้อย เศรษฐา เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน