“ปอนด์ รุ่งรัตน์” ลดราคาบ้านอีก 1 ล้าน ต้องการใช้เงิน

16

นักแสดง รุ่งรัตน์ ประกาศขายบ้านอีกครั้ง พร้อมลดราคาให้อีก 1 ล้านบาท เพราะมีความจำเป็นต้องนำเงินมาใช้ ตอนนี้โดนปัญญารุ่มเร้ามาก เลยประกาศขายบ้านอีกครั้ง

ล่าสุด นักแสดง ปอนด์ รุ่งรัตน์ ได้ออกเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตเจอปัญหาถาโถมหลายด้านมาก ปัญหาบางอย่างต้องใช้สติในการแก้ ปัญหาบางอย่างต้องใช้เงินในการแก้ ซึ่งตัวพี่เองตลอดชีวิตที่ผ่านมามีคนเป็นหนี้พี่หลายคนมาก หลักหมื่น หลักแสน หลักหลายแสน มีหมด บางคนติดค้างกันมาเป็นสิบปีไม่เคยคิดดอกเบี้ยอะไรแต่ก็ไม่ยอมคืนเงินต้นสักที

ซึ่งมาวันนี้พี่มีปัญหา ปัญหาที่ต้องใช้เงินมาช่วยแก้ พี่เลยต้องหาวิธีของตัวเองเพื่อให้รอดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เลยตัดสินใจประกาศขายบ้านอีกครั้ง” เคยประกาศขายไปเมื่อครั้งก่อนก็มีคนสนใจอยากเข้ามาชมกันเยอะมาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ตอนนั้นค่อนข้างน่ากลัวเราก็ไม่กล้าให้เขาเข้ามาดูบ้านเพราะคุณแม่ก็ป่วยเป็นเบาหวาน ตนเองก็ป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจตอบสนองรุนแรง เลยค่อนข้างซีเรียสกับคนที่จะเข้าออกในบ้านมาก

และตนเองก็ลงไปภูเก็ตตลอด ตอนแรกที่จะขายบ้านเพราะอยากได้บ้านชั้นเดียว มีบริเวณเยอะกว่าบ้านหลังนี้ ขายไม่ได้ก็ไม่ได้เร่งอะไร ก็อยู่ต่อไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้มีความจำเป็นบางอย่างที่ต้องใช้เงิน ก็ยอมที่จะขายสมบัติตัวเอง รู้ว่าเศรษฐกิจช่วงนี้มันไม่ดีก็อาจจะขายยาก เลยลดราคาลงมาอีก หากใครสนใจก็ติดต่อเข้ามาได้

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next articleพั้นช์ วรกาญจน์ ปิดฉากรัก ไม่รีเทิร์นแน่นอน