Warner Bros เปิดตัว MultiVersus เกมตะลุมบอนรวมดาว เล่นฟรีปีหน้า

143

MultiVersus

เกมใหม่แนว Super Smash Bros ออกมาอีกแล้ว รอบนี้เป็นคิวการต่อสู้แบบรวมดาวดังตัวละครจากสตูดิโอยักษ์ Warner Bros ชื่อเกมว่า Multiversus มีแผนออกมาให้เล่นกันฟรี ๆ ภายในปีหน้า

Warner Bros Games บริษัทเกมในเครือ Warner Bros ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงโลก จับมือกับสตูดิโอ Play First Games แถลงข่าวเปิดตัว MultiVersus เกมต่อสู้แบบรวมฮิตตัวละครยอดนิยมในสังกัดเหมือนกับ Super Smash Bros ของค่าย Nintendo ที่ช่วยปลุกกระแสเกมแนวนี้ออกตามมา

คลิกดูคลิป MultiVersus – First Look Reveal ได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/iAlpLUGVwBY

MultiVersus เป็นเกมในรูปแบบ Free to Play ไม่คิดค่าบริการ มีกำหนดเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นกันทั่วโลกภายในปีหน้าบนแพลตฟอร์มมากมายได้แก่ PlayStation 5, Xbox Series X/X, PlayStation 4, Xbox One และ PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามเครื่องเกมเต็มรูปแบบบนเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ

ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อตัวละครชุดแรกสำหรับ MultiVersus ออกมาแล้วได้แก่ Batman , Superman , Wonder Woman , Harley Quinn , Shaggy (Scooby-Doo) , Bugs Bunny , Arya Stark (Game of Thrones) , Tom and Jerry , Jake the Dog (Adventure Time) , Finn the Human (Adventure Time) , Steven Universe (Steven Universe) , Garnet (Steven Universe) และ Reindog (ตัวละครออริจินอลของเกม)

แหล่งข่าววงในยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ในอนาคตจะมีตัวละครอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาเช่น Gandalf จาก The Lord of the Rings และ Rick จาก Rick and Morty แต่คงไม่หยุดอยู่เท่านั้นเพราะ Warner Bros ถือลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์อีกมากมาย

ทางด้าน Warner Bros ได้ยืนยันด้วยว่า MultiVersus จะมีเสียงพากย์ด้วย โดยเบื้องต้นนักพากย์ที่ตอบรับเข้าร่วมให้เสียงพากย์แล้วเช่น Kevin Conroy เป็น Batman , Tara Strong เป็น Harley Quinn , Matthew Lillard เป็น Shaggy , Maisie Williams เป็น Arya, John DiMaggio เป็น Jake the Dog และ Daniel DiVenere เป็น Steven Universe

ตัวละครจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว มีโหมดการต่อสู้แบบ 1vs1 และ 2vs2 โดยจุดเด่นของเกมคือ ระบบสู้แบบทีมเวิร์คเน้นการร่วมมือ มีสกิลช่วยเหลือเพื่อนเช่น กางโล่ป้องกัน ขุดอุโมงค์ทางลัดให้ใช้ หรือช่วยดึงกลับเมื่อตกเหว

Previous articleแพท ณปภา ยอมรับคบหนุ่มตำรวจ ไม่มีคนอื่น
Next articleWytchwood เกมจำลองชีวิตแม่มดในป่าลึก พร้อมเสิร์ฟ 9 ธ.ค.นี้